Viettel chi 3,5 tỷ đồng cho chương trình “Hãy yêu thương theo cách của bạn”

Trang Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Viettel cho biết, trong tháng 6/2018, hướng về các Ngày của Cha (17/6), Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Viettel triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực với mong muốn giúp mỗi khách hàng thể hiện trọn vẹn tình cảm đến gia đình theo cách của riêng mình.

 
Các chương trình không chỉ thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng mà còn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng vì kiểm soát được chi phí tiêu dùng. Đó là các gói trả trước gọi thoải mái với mức phí siêu tiết kiệm, gói trả sau gọi càng nhiều càng rẻ và các gói data hấp dẫn với lưu lượng data được điều chỉnh tăng lên đến 5 lần giá không đổi…
Đặc biệt, trong tháng này, Viettel dành tặng hàng triệu phần quà đặc biệt với tổng giá trị lên đến 3,5 tỷ đồng thông qua chương trình quay số may mắn “Hãy yêu thương theo cách của bạn”. Các món quà mang ý nghĩa kết nối từng thành viên trong gia đình như: Voucher du lịch, voucher mua sắm, xem phim, khóa học tập trực truyến cho các con, miễn phí tin nhắn và phút gọi... Thông tin chi tiết về các chương trình, chính sách khác của Viettel, người dùng có thể truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc gọi 18008098.