Viettel chọn sân trung lập Việt Trì đá với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -CLB Viettel đã lựa chọn sân Việt Trì (Phú Thọ) để đá với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13 V-League 2021.

 Viettel lựa chọn sân Việt Trì (Phú Thọ) để tiếp đoán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V-League 2021. Ảnh: Ngọc Tú
Như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Sở VH&TT Hà Nội đã đưa ra quyết định tạm dừng tổ chức trận đấu bóng đá giữa CLB Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V-League 2021 vào ngày thứ 6 ngày 7/5 trên sân vận động Hàng Đẫy. Để có thể kết thúc giai đoạn 1 của V-League 2021, VPF đã đưa ra công văn yêu cầu Viettel phải chọn sân mới thay thế sân Hàng Đẫy. Trong trường hợp Viettel không lựa chọn được sân hợp lý, VPF sẽ là người chỉ định sân thi đấu.

Được biết, có hai phương án được đưa ra cho nhà ĐKVĐ là sân Việt Trì (Phú Thọ) và sân PVF (Hưng Yên). Cuối cùng, CLB Viettel đã quyết định chọn sân Việt Trì để làm sân nhà trong trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V-League 2021. Trong sáng nay (5/5), CLB Viettel cũng có văn bản báo cáo với VPF. Với quyết định, vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2021 sẽ diễn ra bình thường trong 1 khung giờ là 17 giờ ngày 7/5.
Hiện tại, Viettel đang là đội bóng bám đuổi HAGL - đội bóng đứng đầu bảng. Cũng sau vòng đấu này, V-League sẽ tạm hoãn để ĐTQG tập trung chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào tháng 6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần