Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel được định giá hơn 4 tỷ USD

Kinhtedothi - Viettel đứng vị trí số 1 trong Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019. Xếp sau Viettel là VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, VietinBank, VinaPhone, BIDV, Petrolimex.
Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance vừa chính thức công bố danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019.
 Ảnh minh họa
Trong số 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019 được trao cho Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, VietinBank, VinaPhone, BIDV, Petrolimex. Trong đó Viettel đứng đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt 4,316 tỷ USD, VNPT đứng sau Viettel với giá trị thương hiệu đạt 1,683 tỷ USD, MobiFone có giá trị thương hiệu là 708 triệu USD, VinaPhone có giá trị thương hiệu là 553 triệu USD.
Viettel và BIDV cũng được Brand Finance đánh giá là Thương hiệu cải thiện tốt nhất, PNJ và Viglacera được đánh giá Xếp hạng tăng cao nhất, danh hiệu Giá trị vô hình cao nhất thuộc về VTEC.
Đây là năm thứ 5 Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới phối hợp với Mibrand bằng việc tổ chức Brand Finance Vietnam Forum 2019, đây cũng là sự kiện thường niên tôn vinh 50 doanh nghiệp nằm trong Top thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.
Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được công bố và trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Brand Finance tính toán giá trị các thương hiệu trong bảng xếp hạng sử dụng “phương pháp chiết khẩu phí bản quyền”. Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền trả cho việc sử dụng thương hiệu.
Tức là công ty muốn sử dụng thương hiệu phải trả cho việc sử dụng thương hiệu – với giả định rằng thương hiệu không thuộc sở hữu của công ty đó.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy tái thiết quan hệ đối tác nhân đạo trong kỷ nguyên mới

Thúc đẩy tái thiết quan hệ đối tác nhân đạo trong kỷ nguyên mới

11 Dec, 10:35 AM

Kinhtedothi - Tại Bangkok (Thái Lan), ngày 9/12, phiên thảo luận “Xem xét lại các quan hệ đối tác nhân đạo trong kỷ nguyên tái thiết nhân đạo”, diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Đối tác Nhân đạo Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2025 (RHPW 2025), đã trở thành tâm điểm của sự kiện, thu hút sự quan tâm lớn của các đại biểu đến từ chính phủ, học thuật, khu vực tư nhân và các tổ chức xã hội dân sự.

Lấy ý kiến đối với tập thể đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”

Lấy ý kiến đối với tập thể đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”

11 Dec, 12:11 AM

Ban Thi đua - Khen thưởng chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện đề nghị của Bộ Nội vụ tại văn bản số 11468/BNVBTĐKT ngày 02/12/2025 về tiếp tục rà soát, đề nghị xét tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”, “Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân” cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu và Tờ trình số 36/TTr-UBND ngày 09/12/2025 của UBND phường Ngọc Hà;

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ