Viettel Hà Nội tổ chức bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình hộ nghèo tại huyện Chương Mỹ

Trung Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 10/8/2019, Viettel Hà Nội phối hợp với Huyện Đoàn Chương Mỹ tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình bà Vũ Thị Tuấn (xóm Thầy - thôn Mỹ Lương - xã Mỹ Lương - huyện Chương Mỹ - Hà Nội) thuộc gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dự lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa có đ/c Trung tá Vi Tiến Cường - TP Chính trị; đồng chí: Trung tá Đặng Hải Thanh - PP. KHHC; đ/c Trung tá Trần Huy Tuấn - Giám đốc Viettel Chương Mỹ; Vũ Xuân Hùng - Chủ tịch MTTQ huyện; Nguyễn Kim Anh - Bí thư huyện đoàn; Nguyễn Thị Thuấn - Phó bí thư Đảng bộ xã; Nguyễn Văn Thủy - Chủ tịch HĐND xã cùng bà con lối xóm của xóm Thầy - thôn Mỹ Lương - xã Mỹ Lương.
Tại buổi Lễ khánh thành, gia đình còn nhận được nhiều tình cảm, quà tặng từ lãnh đạo, chính quyền và Nhân dân địa phương đánh giá rất cao chương trình do Viettel Hà Nội triển khai và mong muốn nhân rộng do tính nhân văn của chương trình. Những ghi nhận trên là động lực để Viettel Hà Nội tiếp tục gương mẫu đi đầu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước và Quân đội ta về công tác an sinh xã hội.
Trung tá Vi Tiến Cường - TP Chính trị Viettel Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ Khánh thành
Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” là một trong những ngôi nhà nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày 27/7 đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình chính sách. Bằng sự thấm nhuần triết lý phát triển SXKD gắn liền với trách nhiệm xã hội và tinh thần "Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách". Với số tiền ủng hộ từ CBCNV Viettel Hà Nội là 90.000.000 đồng, giá trị tuy không lớn, nhưng bằng những tình cảm và tấm lòng nhân ái kết hợp với sự đóng góp của các tổ chức, bà con lối xóm đã quyên góp ủng hộ kinh phí. Qua thời gian triển khai xây dựng và ngôi nhà đã được hoàn thành. Đây là một trong những công trình của Viettel Hà Nội nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Phó Bí thư Đảng bộ xã Mỹ Lương Nguyễn Thị Thuấn phát biểu ý kiến
Việc quyết định đầu tư xây dựng căn nhà mới cho cho gia đình bà Vũ Thị Tuấn thể hiện sự quan tâm của Tổng Công ty Viễn thông Viettel, trực tiếp là Viettel Hà Nội đối với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Trung tá Vi Tiến Cường - Trưởng phòng Chính trị; Chủ tịch MTTQ huyện Chương Mỹ Vũ Xuân Hùng; Bí thư Huyện đoàn Chương Mỹ Nguyễn Kim Anh; đồng chí Nguyễn Thị Thuấn - Phó bí thư Đảng bộ xã; đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Chủ tịch HĐND xã cùng cắt băng khánh thành ''Ngôi nhà 100 đồng'' cho gia đình bà Vũ Thị Tuấn
Nhân dịp khánh thành và bàn giao nhà cho gia đình bà Vũ Thị Tuấn - Viettel Hà Nội, cùng các ban, ngành, đoàn thể địa phương đã có những phần quà hỗ trợ, động viên gia đình và gửi lời thăm hỏi, động viên đến gia đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần