Viettel Hà Nội trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển”

Thu Nhung - Trung Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/5, Viettel Hà Nội tổ chức lễ trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển” - một chương trình thường niên có ý nghĩa, thu hút hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian qua.

Nhiều ý kiến, phản ánh của khách hàng đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao việc trải nghiệm của khách hàng. Cơ cấu giải thưởng của chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2020 rất hấp dẫn, gồm 129 giải thưởng với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng cho những khách hàng có đóng góp thiết thực.
 Ông Lê Văn Mạnh (Giám đốc ViettelPay - Viettel Hà Nội) trao thưởng cho khách hàng may mắn - bà Đào Thị Thu Hường đến từ Sơn Tây - Hà Nội.
Hà Nội vui mừng vì đã có 1 khách hàng may mắn được nhận giải Bạc, xuất phát từ nhu cầu của cá nhân trong quá trình thanh toán cước dịch vụ cố định cho gia đình qua dịch vụ số ViettelPay (một dịch vụ vô cùng tiện ích được mệnh danh là ngân hàng số của Người Việt), chị Đào Thị Thu Hường tại Sơn Tây chính là vị khách hàng may mắn với đóng góp mục thanh toán cước đóng trước trên ứng dụng Viettel Pay.
Với phương châm coi ý kiến khách hàng là kim chỉ nam và động lực để Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, Viettel trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của khách hàng, đồng thời tìm cách tháo gỡ để nâng cao chất lượng phục vụ.
 
Liên tiếp trong 6 năm, Viettel luôn khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến qua nhiều kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng như: Tổng đài, kênh trực tuyến (Email, chat, web, app), kênh cửa hàng hoặc các điểm tiếp xúc khác (nhân viên thu cước, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng đa dịch vụ...). Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” được Viettel cải tiến và đổi mới qua từng năm. Theo đó, từviệc thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp cho chương trình qua tổng đài, cửa hàng, nhân viên Viettel đã chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Các ý kiến này cũng được ghi nhận và đánh giá để trao thưởng như khi khách hàng trực tiếp gửi ý kiến cho Viettel. 
 
Đại diện trao giải của Viettel Hà Nội, ông Lê Văn Mạnh - Giám đốc kênh Viettel Pay Hà Nội chia sẻ: “Với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Viettel luôn chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ. Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần