Viettel Hà Nội trả lại túi đựng phong bì mừng đám cưới bỏ quên tại sân bay Nội Bài

Nguyễn Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/7/2019, Viettel Hà Nội cử đoàn công tác tới TP.HCM, trong lúc di chuyển vào làm thủ tục bay tại sân bay Nội Bài, thành viên đoàn đã phát hiện 1 túi đựng phong bì và Trưởng đoàn quyết định tạm niêm phong hiện vật chờ xử lý.

 Bà Chu Thị Hoa - Đội trưởng Đội phòng chống Ma túy quận Hoàn Kiếm  nhận lại hiện vật bị mất từ ông Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc Viettel Hà Nội.
Ngay sau khi tới TP. Hồ Chí Minh, các thành viên trong đoàn đã tiến hành họp mở niêm phong, trong bọc phong bì có tổng cộng 25 chiếc, đều là phong bì mừng đám cưới và có chứa tiền mặt, hơn 1 nửa số phong bì ghi thông tin của Đội phòng chống Ma túy Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Ngày 18/7/2019, ngay sau khi đoàn công tác trở lại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Ngân (trưởng đoàn công tác) đã liên hệ với Đội phòng chống Ma túy - Công An Quận Hoàn Kiếm để tiến hành việc trao trả số hiện vật đã nhặt được.

 Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm
Bà Chu Thị Hoa – Đại diện Công an quận Hoàn Kiếm - cho biết: “Khi nhận được tin báo chúng tôi rất mừng và thực sự xúc động trước hành động đẹp của người Viettel”.

Tại buổi lễ, 2 bên tiến hành kiểm đếm và phía CA Quận Hoàn Kiếm xác nhận đã nhận lại đầy đủ hiện vật bị mất.

Ông Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc Viettel Hà Nội – chia sẻ: “Nhặt được của rơi, trả lại người mất. Việc trao trả lại hiện vật là một hành động đẹp của đoàn công tác, cũng như thực hiện văn hóa của người Viettel”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần