Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Trang Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa công bố chương trình “Lắng nghe để phát triển năm 2018”. Đây là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

 Lắng nghe để phát triển sẽ mở đầu cho hàng loạt chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel trong năm 2018.
Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 5 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.
Cơ cấu giải thưởng của chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 5 rất hấp dẫn nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng vào sự phát triển của Viettel. Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ.

Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 05 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15/10 là ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.

Theo thống kê, hàng trăm nghìn giải thưởng với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng trong 4 năm qua.

Ông Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi coi mỗi lời góp ý, phàn nàn của khách hàng là một món quà quý giá. Chính vì vậy, qua các năm, Viettel đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thực tế hàng nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Không chỉ giúp Viettel hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phát triển, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn nhờ chỉ ra những bất cập để chúng tôi khắc phục”.

Có thể nhận thấy chương trình lắng nghe để phát triển được Viettel cải tiến và đổi mới qua từng năm. Theo đó, từ chỗ thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp cho chương trình qua tổng đài, cửa hàng. Nhân viên Viettel đã chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Các ý kiến này cũng được ghi nhận và đánh giá để trao thưởng như khi khách hàng trực tiếp gửi ý kiến cho Viettel.