Viettel khởi tạo nên cuộc cách mạng chăm sóc khách hàng với Viettel++

Trung Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Viettel++ là một chương trình chăm sóc dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel. Mọi khách hàng bất kể đó là ai, mọi tương tác bất kể lớn hay nhỏ, mọi thuê bao bất kể thời gian sử dụng – tất cả đều được Viettel ghi nhận, lưu lại trên hệ thống tích điểm của mình và tri ân tới khách hàng

 Viettel++ là cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng có tổng giải thưởng trị giá lên đến 30 tỷ đồng Việt Nam.
Ngày 18/6 tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức ra mắt chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất từ trước đến nay với tên gọi Viettel++. Cùng với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính “cá thể hóa” đến từng khách hàng.
Với Viettel++, khi một khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, hệ thống sẽ tích điểm chung giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi đặc quyền do Viettel dành tặng.
Viettel++ cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng nhiều dịch vụ của Viettel từ các SIM số khác nhau về một tài khoản. Cách làm này giúp cho hội viên có thể nâng hạng nhanh hơn. Chương trình này được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel gồm di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình.
Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng như nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp, đăng ký gói data, đăng ký dịch vụ cố định... để xét nâng hạng thành viên.
Nhằm đem lại nhiều trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn,... giúp khách hàng có thể hưởng các ưu đãi hoặc dùng các điểm tích lũy để đổi các dịch vụ từ các đối tác.
Hiện tại, Viettel++ đang tạo sân chơi thú vị dành cho khách hàng của mình với rất nhiều giải thưởng có giá trị. Cụ thể, từ ngày 18/06/2019 – 27/08/2019, khi khách hàng tham gia quay số trúng thưởng cùng Viettel++ sẽ có cơ hội nhận được:
•    1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng
•    30 xe máy SH 125i
•    300 iPhone XS Max 64GB
Tổng giải thưởng trị giá lên đến 30 tỷ đồng Việt Nam và hàng triệu điểm Viettel++ giúp khách hàng tích điểm đổi quà thành các gói data, cuộc gọi hoặc tin nhắn,...Để có thể đổi điểm lấy mã dự thưởng và tham gia quay số, Viettel cung cấp miễn phí 4 cách sử dụng ưu đãi dựa trên 2 nền tảng:
•    Nền tảng thoại: Bấm *098# hoặc hotline 18008098
•    Nền tảng internet: Truy cập app MyViettel hoặc website cong.viettel.vn

 Viettel++ sẽ có chương trình Livestream quay số trên Fanpage Viettel Telecom cùng MC Thành Trung vào lú 20h các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần.
Như vậy, có thể nói Viettel++ đã hiện thực hóa ước mơ của Viettel, rằng 100% khách hàng đều sẽ được chăm sóc, được cùng hưởng những giá trị tốt đẹp và những tri ân chân thành từ nhà mạng. Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Viettel++ góp phần không nhỏ vào việc xây dựng hình ảnh của nhà mạng vì khách hàng, trung thành với khách hàng, từ đó có được sự tin tưởng và yêu mến lâu dài từ khách hàng.