Viettel ra mắt gói cước Data siêu rẻ và bứt phá tốc độ hấp dẫn người sử dụng

Việt Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần đây Viettel đã ra mắt 2 gói cước data mới nhất siêu rẻ và đã nhanh chóng làm “xiêu lòng” người dùng bởi sức bứt phá của dữ liệu tốc độ cao. Đặc biệt hơn, cả 2 gói cước giá siêu rẻ này giúp khách hàng của Viettel thoải mái sử dụng data khi đi du lịch vào mùa hè 2019 này.

Bằng việc áp dụng nhiều giải pháp mới, nhà mạng Viettel đã nâng cấp tốc độ mạng 4G nhanh hơn gấp 1,5 lần so với hiện tại. Theo đó, từ ngày 23/04/2019, Viettel chính thức cho ra mắt 2 gói data siêu tốc và siêu rẻ, giá chỉ từ 15.000 đồng. Đúng vào các dịp lễ lớn và mùa hè sôi động, việc cho ra mắt cùng lúc 2 gói cước này giúp cho khách hàng của Viettel thỏa sức sử dụng data khi đi du lịch xa nhà, thậm chí là các khu vực đồi núi xa xôi.

 
Ưu điểm của 2 gói cước này là giá cước thấp, phù hợp với ví tiền của đại đa số người dùng, trong đó có cả học sinh, sinh viên. Mức giá thấp, tốc độ cao, không phát sinh cước phụ trội, người dùng có thể đăng ký không giới hạn và sử dụng trên cả mạng 3G và 4G.
Khách hàng có thể trải nghiệm data tốc độ cao 3G/4G vượt trội với mức phí không thể hợp lý hơn, đó là: Gói ST15K giá 15.000 đồng có 3GB, sử dụng trong 3 ngày; hoặc gói ST30K giá 30.000 đồng có 7GB, sử dụng trong 7 ngày. Các gói cước này áp dụng cho tất cả các thuê bao của Viettel (gồm cả trả trước và trả sau), người dùng có thể đăng ký tại:
ST30K: https://shop.viettel.vn/data-chi-tiet/ST30K/hanoi
ST15K: https://shop.viettel.vn/data-chi-tiet/ST15K/hanoi
Hiện nay, việc truy cập internet đã trở thành thói quen và là nhu cầu hằng ngày của con người. Đặc biệt, đối với việc sử dụng dữ liệu trên điện thoại thông minh là phương thức giao tiếp, kinh doanh, nghiên cứu chung mà người người, nhà nhà thực hiện.
Vì vậy, với những gói cước có chi phí thấp, tốc độ cao và an toàn khi truy cập như ST15K và ST30K mà Viettel vừa ra mắt đã ngay lập tức thu hút được khách hàng. Thay vì kết nối dữ liệu qua wifi chứa nhiều rủi ro, mất an toàn thông tin thì đây là một trong những gói data được ưa chuộng nhất hiện nay. Chưa kể, nhà mạng Viettel đã tạo điều kiện cho khoảng 30 triệu người Việt chưa được sử dụng internet tiếp cận nhanh chóng với dịch vụ.
Song song với việc ra mắt các gói data siêu tốc giá siêu rẻ, Viettel không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua kế hoạch nâng cao tốc độ mạng 4G nhanh hơn gấp 1,5 lần hiện nay. Viettel cũng tiên phong lắp đặt và thử nghiệm trạm 5G đầu tiên tại Việt Nam. Đây là giải pháp mang tính đột phá, hứa hẹn sẽ thúc đẩy số hóa tất cả các ngành như sản xuất, vận tải, nông nghiệp, năng lượng, y tế và giáo dục. Bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, công nghệ 5G Viettel sẽ góp phần tạo nên làn sóng phát triển kinh tế xã hội mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần