Villa Park – Một trong những dự án đáng sống tại khu Đông

Phương Thủy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ nổi bật là khu biệt thự thiên đường xanh phong cách Mỹ với 8 công viên cây xanh cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Villa Park còn thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư nhờ sở hữu vị trí đắc địa và nhiều ưu thế vượt trội.

Được quy hoạch giữa vùng lõi trung tâm đô thị vệ tinh mới, chiếm vị trí đắc địa bật nhất khu Đông, Villa Park thừa hưởng hầu hết các tiện ích sống hiện đại, đẳng cấp của khu vực, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông địa phương, trở thành một trong những dự án bất động sản đáng sống nhất tại Tp.HCM.

Khu biệt thự Villa Park nằm giáp ranh quận 2 và quận 9, nơi có tốc độ phát triển hạ tầng giao thông mạnh nhất khu vực với các tuyến đường huyết mạch chạy về trung tâm thành phố như Xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm Metro, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Những tuyến đường này giúp kết nối khoảng cách từ khu biệt thự đến quận 2, quận 7, các quận nội thành gần và thuận tiện: từ Villa Park kết nối đến trung tâm quận 1 khoảng hơn 10 phút qua hầm Thủ Thiêm và Đại lộ Đông Tây, đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng 13 phút, đi về sân bay quốc tế Long Thành 20 phút và di chuyển dễ dàng và nhanh chóng từ 10 -20 phút đến các quận lân cận.

 
Ngoài ra, biệt thự Villa Park còn nằm cận kề Khu Công nghệ Cao Sài Gòn chưa đến 800 m2, cách 1,2 km đến Khu phức hợp Thể thao Rạch Chiếc. Nhờ sở hữu Vị trí chiến lược nên thời gian di chuyển từ dự án tới các đô thị vệ tinh tại Đông Nam Bộ ngắn hơn bao giờ hết. Đây là những yếu tố quan trọng giúp giá trị BĐS gia tăng trong tương lai.

Nhờ tọa lạc tại ngã tư 2 tuyến đường Liên Phường và đường Bưng Ông Thoàn, khu vực vốn là trung tâm quận 9, nơi có cơ sở hạ tầng, dịch vụ phát triển đồng bộ, đa dạng. Vị trí của Villa Park thuận lợi để thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích phát triển của khu Đông Tp.HCM nói chung và quận 9 nói riêng. Cư dân Villa Park dễ dàng tiếp cận dịch vụ đa dạng chỉ với vài phút di chuyển như; trung tâm thương mại Vincom, Parkson, Mega Market, Lotte Mart; hệ thống trường học quốc tế FulBright, AIS; khu liên hiệp thể thao Rạch Chiếc, khu sân Golf,... Bên cạnh đó, loạt tiện ích nội khu tiêu chuẩn Resort 5 sao của dự án như hồ bơi Jacuzzi, phòng tập gym, khu BBQ ngoài trời, sân Tennis, Clubhouse cùng hệ thống an ninh biệt lập 24/7 tân tiến khiến Villa Park trở thành tâm điểm sống của khu Đông.

Vị trí tốt sẽ luôn giúp cho dự án bất động sản có khả năng thanh khoản tốt, dễ cho thuê và chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian. Chính nhờ tọa độ “vàng” này mà Villa Park đã tạo ra sức hút lớn đối với khách hàng. Hiện tại, phần lớn biệt thự của dự án đã được khách hàng tin tưởng chọn mua và dọn tới an cư sinh sống. Theo chủ đầu tư cho biết, dự án chỉ còn lại 18 căn biệt thự cuối cùng cũng là những căn đẹp nhất toàn khu đang được mở bán.

 
Sôi động và hiện đại là vậy nhưng Villa Park vẫn giữ được nét đẹp thanh bình nhờ khuôn viên cây xanh và sông hồ tự nhiên đa dạng. Đây là một trong những dự án có số lượng công viên, cây xanh lớn ở phía Đông với hơn 50% diện tích toàn khu quy hoạch khoảng xanh tự nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế khu biệt thự khép kín kiểu Mỹ với khuôn viên vườn tại gia, đường nội bộ rộng thoáng, các mảng xanh dày đặc bao phủ, cùng tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho cư dân Villa Park một không gian sống theo phong cách Mỹ duy nhất tại nội đô TP.HCM.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Villa Park

Hotline 096 313 8499.

Website: www.villapark.com.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần