Vimefulland công bố bộ tiêu chuẩn sản phẩm và bàn giao "sổ đỏ" cho 21 cư dân đầu tiên dự án Belleville Hà Nội

Hùng Mạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hướng tới kỷ niệm 2 năm ra mắt thị trường, ngày 09 tháng 09 năm 2018, tại khách sạn JW Marriot Hà Nội, Vimefulland trang trọng tổ chức Lễ công bố Bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, Lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 21 khách hàng đầu tiên dự án Belleville Hà Nội và Lễ tri ân khách hàng lần thứ 3.

Trước sự chứng kiến của hơn 1000 khách hàng tại buổi lễ đã làm cho khu vực khán phòng và sảnh đón tiếp của khách sạn JW Marriot Hà Nội đông kín khách tham dự, sức nóng lan toả và được thổi vào buổi lễ hơi thở nghệ thuật, mang đến cho người tham dự những rung cảm nhẹ nhàng, trong trẻo của một sớm thu Hà Nội qua giọng ca của nữ Diva Mỹ Linh với hai ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội” và “Sống như những đoá hoa”. Quả thật, lần đầu tiên, Bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland được quy định chi tiết qua những thước phim chân thực cùng những cam kết mạnh mẽ từ phía chủ đầu tư khi sử dụng thương hiệu Vimefulland đã đem đến cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn mua nhà tại các dự án do Vimefulland phát triển. Cũng tại buổi lễ này, đã dẫn dắt khách hàng qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khán phòng dường như đã vỡ oà khi 03 chiếc xe Mercedes C200, 01 chiếc xe Mazda 3, 09 chuyến du lịch tới các nước Châu Âu, Hàn Quốc, và Singapore và 19 chiếc xe máy SH Mode với tổng giá trị giải thưởng hơn 7,5 tỷ đồng đã được trao cho những khách hàng và nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất.

PV đã có cuộc trao đổi với với ông Lê Tiến Dũng – Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex – đơn vị sở hữu thương hiệu bất động sản Vimefulland.
 Ông Lê Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Tập đoàn dược phẩm Vimedimex, chủ sở hữu thương hiệu bất động sản Vimefulland

Thưa ông, ông có thể chia sẻ để chúng tôi hiểu rõ hơn về quyết định chính thức công bố Bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, cũng như định hướng phát triển tiếp theo của Vimefulland sau 2 năm ra mắt thị trường đầy ấn tượng?

Sự ra đời của thương hiệu bất động sản Vimefulland là thành quả của nỗ lực tìm câu trả lời tối ưu nhất cho trăn trở “Đâu là những giá trị tốt nhất mà Vimefulland có thể mang lại cho tổ ấm của mỗi gia đình”, tính tới nay, 6 dự án đầu tiên đã ra mắt thị trường đều được nghiên cứu từ nhiều góc độ, giải quyết các vấn đề tồn tại trong các sản phẩm nhà ở hiện nay, lấy chuẩn mực của các sản phẩm bất động sản cùng phân khúc ở các nước phát triển làm thước đo và quan trọng hơn cả, lấy chất lượng sống của đa thế hệ cư dân là kim chỉ nam cho mọi định hướng phát triển của Vimefulland.

Xuất thân từ lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm, y tế và Tài chính, hai ngành nghề đòi hỏi quy trình, quy chuẩn nghiêm ngặt, mọi sai xót dù nhỏ nhất đều không được chấp nhận, chính lẽ đó, khi Vimefulland gia nhập thị trường bất động sản mang trong mình tâm thế này và luôn tâm niệm, mọi sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Vimefulland được bàn giao tới tay khách hàng dù ở bất cứ phân khúc nào, đều là những sản phẩm chất lượng, được làm nên từ tâm huyết, chỉn chu, kỹ lưỡng trong từng chi tiết của mỗi căn hộ, mỗi căn biệt thự trong từng dự án. Và hôm nay, tại buổi lễ này, Vimefulland chính thức ra mắt Bộ tiêu chuẩn về sản phẩm nhà ở với lối kiến trúc tân cổ điển trên cơ sở kết hợp nhuần nhuyễn những giá trị kiến trúc cổ điển Hy Lạp với bản sắc văn hóa Pháp, cùng với dấu ấn và hơi thở của thời đại để tạo ra những công trình, phong cách kiến trúc rất riêng và được quy chuẩn công năng sử dụng với hệ thống ánh sáng tự nhiên trong từng căn phòng của mỗi ngôi nhà và được thi công xây dựng cùng với các nhà thầu uy tín Ecoba, cửa sổ Windouw, thang máy Chiler Thụy Sỹ, nước uống tại vòi, hệ thống nước thải AO của Nhật Bản…. cho đến cơ sở hạng tầng, tiện ích nội, ngoại khu và tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, bảo hành, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế Savil Việt Nam. Nhiều hơn tên gọi của một thương hiệu bất động sản, chúng tôi mong muốn Vimefulland sẽ ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng là một biểu tượng của cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, hạnh phúc bền lâu. 
 

Thưa ông, Dự án Belleville Hà Nội ra mắt thị trường tháng 11 năm 2016, ngày hôm nay chính thức công bố trao 21 Giấy chứng nhận cho 21 cư dân đầu tiên Dự án Belleville Hà Nội, ông có thể chia sẻ cảm xúc của mình và gửi gắm những lời nhẵn nhủ với cư dân vào lúc này không?

Có một câu nói chúng tôi rất tâm đắc “Nhà lớn hay nhỏ không quan trọng, quan trọng phải luôn thoải mái; ngôi nhà hào nhoáng, xa hoa không quan trọng, quan trọng phải luôn ấm áp, ngập tràn yêu thương”, Với Vimefulland sản phẩm dù là căn hộ chung cư, officetel, nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập hay biệt thự nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng, đều được thiết kế, thi công, quản lý vận hành tuân thủ theo Bộ tiêu chuẩn về sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, đảm bảo mỗi ngôi nhà là chốn an cư lý tưởng, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi, thoải mái và đủ đầy.

Xuyên suốt trên hành trình hướng tới sự phát triển lĩnh vực kinh doanh bất đồng sản trên nền tảng bền vững và trường tồn “chất lượng sống của cư dân bền bỉ theo thời gian” sẽ tiếp tục là ánh sáng soi đường, tỏ lối cho Vimefulland. Chúng tôi sẽ luôn ưu tiên những giá trị thiết thực cho một cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, hài hòa giữa giá trị vật chất và tinh thần, đó cũng chính là lời cam kết một lần nữa chúng tôi muốn gửi đến quý vị khách hàng hiện diện trong buổi lễ ngày hôm nay. Hơn tất cả, niềm tin mà quý vị đã và đang dành cho Vimefulland là động lực lớn lao cho chúng tôi vững bước trên đường đã chọn, là minh chứng cho sự đúng đắn của những giá trị nhân văn mà chúng tôi theo đuổi.

Và hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo với Quý khách hàng, 21 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của 21 khách hàng đầu tiên dự án Belleville Hà Nội được bàn giao cho khách khách. Có thể nói, Dự án Belleville Hà Nội giờ đây như đứa con đầu lòng đã trưởng thành và giống như bao người cha, người mẹ, Dự án Belleville Hà Nội dẫu là tổ ấm của quý cư dân, nhưng cũng là tâm huyết mà chúng tôi quyết tâm gìn giữ. Chúng tôi mong rằng, trên mảnh đất Belleville Hà Nội, cuộc sống sẽ luôn hạnh phúc, đủ đầy trọn vẹn. Vimefulland cam kết đồng hành trọn đời cùng chủ nhân của mỗi ngôi nhà, gìn giữ cho nơi đây ngày một xanh tươi, thịnh vượng.

Thưa ông, chúng tôi nhận thấy Lễ tri ân khách hàng là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm của Vimefulland, ông có thể chia sẻ rõ hơn những mong muốn mà Vimefulland gửi gắm trong những hoạt động như thế này?

Như tôi đã nhiều lần chia sẻ, với triết lý kinh doanh chọn chữ Tâm vẹn chữ Tín, mang phồn thịnh đến khách hàng, Hội nghị tri ân khách hàng sẽ trở thành hoạt động thường niên để Vimefulland cùng với các chủ đầu tư dự án, Quý đối tác, Quý khách hàng có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những sản phẩm dịch vụ hiện có, hỗ trợ cơ hội kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

Hai năm về trước, thị trường bất động sản đã chính thức chào đón một thành viên mới tuy còn non trẻ nhưng được kỳ vọng sẽ góp phần kiến tạo “đại lộ” phát triển kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Hai năm là một chặng đường chưa phải là dài dành cho một sự khởi đầu mới và những thành quả đạt được trong khoảng thời gian này sẽ mãi ghi dấu trong ký ức của mỗi thành viên Vimefulland. Cuộc sống không dễ dàng, luôn là như vậy, càng khó khăn hơn khi rời khỏi cánh tay các nhà sáng lập Vimedimex Group là một chồi non, nhưng may mắn là một chồi non mập mạp, món quà quý giá cho những khát khao, mơ ước được nảy mầm.

Và thật vậy, với doanh thu 7.423 tỷ đồng cho 2072 khách hàng và 2072 sản phẩm nhà ở, đây chính là thành quả mà Vimefulland đạt được đến ngày hôm nay. Thành quả này là minh chứng của hai năm Vimefulland học cách lắng nghe những phản hồi từ thị trường, từ khách hàng để xây dựng bộ tiêu chuẩn sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Vimefulland. Luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, xác định nhiệm vụ đào tạo nhân viên kinh doanh về tiêu chuẩn sản phẩm nhà ở, đào tạo kỹ năng tiếp cận khách hàng, tiếp cận thị trường để thay đổi tập quán, thói quen tư vấn của nhân viên kinh doanh, với mong muốn “Mang lại những giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm, dịch vụ của mình và trung thực với khách hàng về những giá trị mà mình mang lại, cùng với sự thấu hiểu về sản phẩm nhà ở là không gian, là môi trường sống, được hình thành trong tương lai và là tài sản lớn của một gia đình, một đời người, đã tạo ra sự khác biệt của Vimefulland ngày hôm nay”. Quan điểm quản trị song hành của Vỉmefulland với các nhà tư vấn thiết kế, giám sát; nhà cung cấp vật tư; nhà thầu thi công trên tinh thần tôn trọng, bình đẳng, nhưng kiên định với những quy định đã được các Bên cam kết để nâng cao chất lượng công trình từ khâu thiết kế, thi công và vận hành khi đưa vào sử dụng. Và hơn thế, việc đảm bảo năng lực tài chính, luôn thanh toán đúng thời gian quy định, đúng quy trình đã tạo niềm tin cho đối tác, cho các nhà thầu thi công đảm bảo tiến độ thi công công trình là chìa khóa quyết định sự thành bại trong kinh doanh của Vimefulland. Và có lẽ, chính trong khó khăn và thách thức của cơ chế thị trường đã khơi dậy và thúc đẩy mọi nguồn lực nội sinh của Vimefulland tạo thành sức mạnh tổng hợp để Vimefulland tồn tại và phát triển như ngày hôm nay.

 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần