VinaPhone tri ân phái đẹp

Thu Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ nay đến hết 30/4, VinaPhone sẽ dành tặng hàng ngàn Voucher chăm sóc sắc đẹp trị giá từ 3.000.000đ đến 5.000.000đ cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus hạng Vàng và Kim Cương.

Với các Voucher này, khách hàng có thể sử dụng trọn vẹn nhiều dịch vụ cao cấp tại 15 thẩm mỹ viện/Spa uy tín và sang trọng hàng đầu tại Hà Nội, TP Minh, Đà Nẵng. Ưu đãi được áp dụng cho chính Hội viên hoặc người thân là phụ nữ của Hội viên (mẹ/vợ/con gái ruột). Khách hàng nhận mã Voucher qua Ứng dụng/Website VinaPhone Plus.
VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone. Tất cả thuê bao của nhà mạng chỉ cần đăng ký trên website hoặc Ứng dụng để tham gia và tích điểm, nâng hạng Hội viên từ cước sử dụng hoặc thẻ nạp hàng tháng. Chương trình hiện tại đã có hàng ngàn Ưu đãi đổi điểm, giảm giá và tặng quà cho Hội viên trên khắp cả nước.
Chi tiết chương trình khách hàng có thể tham khảo tại website http://cskh.vinaphone.vn, ứng dụng (app) VinaPhone Plus hoặc gọi đến Tổng đài 9191 để được giải đáp (miễn phí với thuê bao trả sau, 200đ/phút với thuê bao trả trước).