VinCommerce giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam thuận tiện mua sắm các mặt hàng tươi sống và nhu yếu phẩm chất lượng cao, VinCommerce (thành viên Tập đoàn Masan) giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến tại website www.vinmart.com. Trong thời gian đầu, dịch vụ này được triển khai tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

 
Đi mua sắm là niềm vui của mỗi người nội trợ, không gì yên tâm bằng việc tự tay lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Nhưng trong tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, Chính phủ kêu gọi người dân nên ở nhà, hạn chế ra đường nên việc mua sắm của người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.
Thấu hiểu được điều đó, VinCommerce sở hữu hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất cả nước với hệ thống hơn 3.000 siêu thị và siêu thị mini VinMart/ VinMart+, mong muốn đem đến dịch vụ mua hàng hàng trực tuyến vượt trội. Dịch vụ này giúp khách hàng có thể ngồi tại nhà vẫn có thể mua được những sản phẩm chất lượng.
Chỉ với 2 - 3 lần thao tác trên www.vinmart.com, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua hơn 300 mặt hàng tươi sống, nổi bật như rau sạch VinEco, thịt mát MEATDeli... cùng tất cả nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. Hàng tươi sống được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển và giao đến tay khách hàng trong vòng 180 phút.
Với danh mục sản phẩm đa dạng, nguồn cung hàng hóa dồi dào tại www.vinmart.com, khách hàng có thể an tâm mua sắm vào bất cứ thời gian nào và không cần tích trữ hàng hóa. Hơn thế nữa, với mỗi đơn hàng, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi tích điểm 3% trên tổng giá trị đơn hàng.
VinCommerce là nền tảng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với hơn 132 siêu thị VinMart và 2.900 siêu thị mini VinMart+ tại 50 tỉnh, thành, đồng thời sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thông qua siêu ứng dụng VinID, VinCommerce là doanh nghiệp tiên phong trong chiến lược đa kênh với khả năng tiếp cận hơn 8,7 triệu khách hàng.