Vĩnh biệt Diego Maradona

Đông Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-"Anh đưa chúng ta lên đỉnh thế giới. Anh khiến tất cả chúng tôi hạnh phúc vô bờ. Anh là người vĩ đại nhất. Cảm ơn vì đã hiện diện trên cuộc đời này, Diego. Chúng tôi sẽ nhớ anh suốt đời", Tổng thống Argentina, ông Alberto Fernandez tuyên bố.

Một ảo thuật gia sân cỏ thế giới đã ra đi, hãy xem bạn bè, đàn em và các quốc gia bày tỏ lòng thương tiếc Diego Maradona như thế nào.

Pele: "Thật buồn khi mất đi một người bạn tuyệt vời, thế giới mất đi một huyền hoại. Một ngày nào đó, tôi hy vọng sẽ cùng Diego Maradona chơi bóng ở trên thiên đường".

 Vĩnh biệt Diego Maradona. Ảnh CNN

Tổng thống Argentina, ông Alberto Fernandez, tuyên bố đất nước sẽ tiến hành quốc tang trong 3 ngày vì sự ra đi của Diego Maradona. "Anh đưa chúng ta lên đỉnh thế giới. Anh khiến tất cả chúng tôi hạnh phúc vô bờ. Anh là người vĩ đại nhất. Cảm ơn vì đã hiện diện trên cuộc đời này, Diego. Chúng tôi sẽ nhớ anh suốt đời", ông Fernandez viết trên Twitter.

Lionel Messi: "Một ngày buồn cho đất nước Argentina cũng như bóng đá thế giới. Maradona đã rời xa chúng ta, nhưng ông ấy không rời bỏ, bởi Diego Maradona là vĩnh cửu"

Cristiano Ronaldo: "Hôm nay tôi nói lời vĩnh biệt với một người bạn và thế giới chia tay một thiên tài bất tử. Một trong những ảo thuật gia độc nhất vô nhị. Ông ấy ra đi quá sớm nhưng đã để lại một di sản vô giá và khoảng trống này sẽ không bao giờ được lấp đầy. Hãy yên nghỉ. Maradona sẽ không bao giờ bị lãng quên”

Lothar Matthaus: "Ông ấy là một trong những đối thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu. Tôi nghĩ như vậy là quá đủ để định nghĩa Maradona"

 Messi: "Một ngày buồn cho đất nước Argentina cũng như bóng đá thế giới". Ảnh Getty.

David Beckham: “Một ngày buồn cho Argentina và bóng đá, chúng ta đã chứng kiến những gì mà người đàn ông này mang lại vĩ đại như thế nào. Một người đã chơi với niềm đam mê, tinh thần của một thiên tài. Tất cả chúng ta sẽ rất nhớ anh ấy”

FC Barcelona: "Cảm ơn vì tất cả, Diego"

Napoli: "Mãi mãi là huyền thoại”

Trong khi đó, Thị trưởng thành phố Naples, ông Luigi de Magistris, cho biết sân vận động San Paolo sẽ được đổi tên thành Diego Armando Maradona để tri ân huyền thoại vĩ đại của CLB Napoli.