Vinh danh các doanh nghiệp vì cộng đồng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong hoạt động “Caravan hành trình nhân ái 2018”, ngày 22/9, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội và Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội đã tổ chức hành trình về nguồn và tổng kết chương trình.

Các đại biểu chụp hình kỷ niệm tại lán Nà Nưa. Ảnh: Khắc Kiên
Theo đó, Ban Tổ chức đã tổ chức hành trình về thăm lán Nà Nưa (Tuyên Quang), nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sống và làm việc từ tháng 5 - 8/1945 để chỉ đạo việc chuẩn bị Cuộc tổng khởi nghĩa và lãnh đạo Cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước; Khu di tích Đình Tân Trào, Di tích Quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa (Thái Nguyên), Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh… Đồng thời, tại cây đa Tân Trào, Ban Tổ chức đã tổng kết hoạt động và tôn vinh các DN, các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong việc ủng hộ, tham gia Caravan hành trình nhân ái 2018. Ban Tổ chức trao Ghi nhận Tấm lòng vàng cho 21 tập thể, trong đó có báo Kinh tế & Đô thị; trao giấy chứng nhận tham gia Caravan cho các thành viên tham gia chương trình.
Ban Tổ chức đánh giá, Chương trình Caravan hành trình nhân ái 2018 đã diễn ra theo đúng kế hoạch. Các phần quà ý nghĩa, mang tình cảm tương thân tương ái, hành động vì cộng đồng của các DN và các cá nhân đã được trao đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà tuy nhỏ những sẽ là động lực để giúp các em học sinh, các hộ có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
Vinh doanh các DN, đơn vị
Thay mặt Ban Tổ chức, ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội ghi nhận những đóng góp và gửi lời cám ơn chân thành đến các DN đã tích cực tham gia, tích cực ủng hộ chương trình. Đồng thời mong muốn các DN tiếp tục có những đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm vì cộng đồng của các DN.
Chương trình “Caravan hành trình nhân ái 2018” là hoạt động hướng đến cộng đồng, nhằm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn với các hộ gia đình chính sách, các gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã nhận được sự tham gia, ủng hộ giúp đỡ của nhiều DN Thủ đô.
Tại chương trình, Hội chữ thập đỏ TP và Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP đã trao tặng Trường Dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn những phần quà thiết thực, giúp cho việc dạy và học của thầy và trò nhà trường được thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách. Tổng giá trị quà tặng của Chương trình là 400 triệu đồng.
21 tập thể được vinh danh Ghi nhận Tấm lòng vàng
1. TRUNG TÂM THỜI TRANG XUẤT KHẨU M2
2. HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM NHI KHOA QUỐC TẾ THE MEDCARE
3. CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ĐẤT VÀNG CHÂU ÚC
4. CÔNG TY BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN ÂU LẠC
5. CLB C&D TP HỒ CHÍ MINH
6. CÔNG TY CP VNTOWER
7. CÔNG TY TNHH VICKYDINH QUỐC TẾ
8. CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CAFE MINH TIẾN
9. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BAOBAB
10. CÔNG TY CỔ PHẦN HÀ YẾN
11. CÔNG TY TNHH TMSX DỆT MAY VÀ DU LỊCH BÌNH ANH
12. CÔNG TY TNHH TIẾN HIẾU
13. CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA VÀ GIÁO DỤC TÂN VIỆT
14. CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG ALIGRO
15. CÔNG TY TNHH TIẾN PHÚ
16. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BIGSUN VIỆT NAM
17. BÁO KINH TẾ & ĐÔ THỊ
18. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HICON
19. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI AN PHƯỚC
20. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE
21. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HIỀN PHƯƠNG

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần