Vinh danh những "Chiến binh Sao Vàng" Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Nam Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 10/1, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức chương trình Đêm Đoàn viên với chủ đề "Chiến binh Sao Vàng", cùng sự tham gia của gần 400 doanh nhân trẻ và quan khách đến từ các tổ chức trong và ngoài nước.

Bà Trần Thị Thu Hà - Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ TP Hà Nội) trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.
Được khởi xướng từ năm 2012, qua 7 mùa tổ chức, Đêm Đoàn viên là sự kiện thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhằm tôn vinh các hội viên xuất sắc, tạo điều kiện để các thành viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thương trường và trao cho nhau các cơ hội hợp tác. Sự kiện cũng là dịp để HANOIBA tổng kết, nhìn lại năm hoạt động vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong năm tới.
Với ý tưởng mới lạ, độc đáo, chương trình Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ năm nay được chọn chủ đề "Chiến binh Sao Vàng".
 Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội Lê Phụng Thắng
Ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho biết, thông qua hình ảnh các chiến binh, sự kiện sẽ tái hiện hình ảnh của các doanh nhân là những "chiến binh thời bình" - những con người ngày đêm "chiến đấu" vì khát vọng làm giàu cho đất nước và xã hội. Họ chính là những ngôi sao sáng trên bầu trời nước nhà, cũng là ngôi sao đưa bầu trời kinh tế nước nhà tỏa sáng trên bản đồ thế giới.
Ban Chấp hành HANOIBA tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.
Tại chương trình, HANOIBA báo cáo tới toàn thể hội viên những thành tựu mà tập thể Hội đạt được trong năm 2019 cũng như nhiệm vụ trong năm 2020.
Nổi bật là trong năm qua, Hội đã kết nạp thêm được gần 100 Hội viên mới, nâng tổng số hội viên hiện tại lên 545 người. Hội cũng đã xây tặng 3 điểm trường tại tỉnh Hà Giang, Sơn La và Quảng Trị với tổng giá trị gần 600 triệu đồng.
Dự kiến năm 2020, hoạt động thiện nguyện này của Hội tiếp tục được lan tỏa và nhân rộng bằng việc tiếp tục xây tặng các công trình thiện nguyện bền vững tại Hà Nội và các tỉnh vùng cao.
Cũng tại sự kiện, đại diện UBND TP Hà Nội trao bằng khen của TP cho các cá nhân, tập thể xuất sắc và đã có đóng góp tích cực cho hoạt động Hội trong năm vừa qua. Những đóng góp về trí tuệ, công sức, tài chính của những cá nhân, tập thể trên đều góp phần cùng Hội kiến tạo giá trị cho cộng đồng doanh nhân và cộng đồng xã hội.

6 doanh nhân HANOIBA được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019

Ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Thăng Long

Ông Hồ Hoàng Hải - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phú Thành

Ông Phạm Hải Bằng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Du lịch BlueTour Quốc tế

Ông Phạm Anh Tuấn - Giám đốc Công ty cổ phần Bateco Việt Nam

Ông Nguyễn Quang Ánh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ứng dụng và dịch vụ công nghệ cao

Ông Lại Hoàng Dương - Giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng

Cũng tại sự kiện, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tổ chức phiên đấu giá các kỷ vật gồm: Quả bóng có chữ ký của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; chiếc áo đấu có chữ ký của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại CLB Heerenveen; 2 chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ U22 Việt Nam. Toàn bộ số tiền thu được, cộng với lòng hảo tâm của các nhà tài trợ tại Đêm Đoàn viên là gần 300 triệu đồng sẽ được Hội dùng vào công tác từ thiện, công tác xã hội trong năm 2020.