Vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/4, Lễ công bố và vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 đã được tổ chức.

Lễ công bố và vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 được tổ chức long trọng tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Báo điện tử VnEconomy. Đây là ý tưởng của Thời báo Kinh tế Việt Nam, được khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2001.
 Tập đoàn Mavin là một trong những doanh nghiệp được vinh danh. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp Mavin lọt top 100 doanh nghiệp Rồng vàng & Thương hiệu mạnh 
Năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn, vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam trên các tiêu chí: có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.
Chia sẻ về vai trò của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch – Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết: Khu vực có vốn đầu tư nước ngoài là một bộ phận của nền kinh tế Việt Nam. Chính phủ Việt Nam sẽ tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh hơn nữa để đồng hành với các nhà đầu tư và tạo mọi thuận lợi cho các nhà đầu tư kinh doanh hiệu quả.  Hiện nay các điều kiện đã hội tụ đủ và chúng tôi mong muốn các nhà đầu tư hãy đến Việt Nam, cùng đồng hành với Việt Nam trên con đường đi đến thịnh vượng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần