Vịnh Lan Hạ chính thức là thành viên của Hiệp hội Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Michel Bujold - Chủ tịch Hiệp hội Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới (Hiệp hội MBBW) có thư gửi lãnh đạo TP Hải Phòng thông báo về việc vịnh Lan Hạ đã trở thành thành viên câu lạc bộ.

Vịnh Lan Hạ chính thức là thành viên của Hiệp hội Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới - Ảnh 1
Hình ảnh Vịnh Lan Hạ về đêm. Ảnh Vĩnh Quân
Theo đó, vịnh Lan Hạ đã được chấp thuận trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội MBBW với ý kiến đồng ý của tất cả các thành viên trong Hội đồng quản trị. Việc công nhận sẽ được thực hiện tại các kỳ họp Đại hội đồng diễn ra hàng năm tại các TP có vịnh là thành viên Hiệp hội (dự kiến năm nay tổ chức vào tháng 10 tại Ma  rốc).
Tuy nhiên, Hội đồng quản trị Hiệp hội sẽ cố gắng thực thực hiện việc trao giấy chứng nhận cho vịnh Lan Hạ vào tháng 5/2020, dịp Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2020 và Kỷ niệm 65 năm ngày Hải Phòng giải phóng để góp phần tăng thêm ý nghĩa đặc biệt cho sự kiện trọng đại này của TP.
Đây là cơ hội để giới thiệu và quảng bá việc vịnh Lan Hạ được công nhận là thành viên chính thức của Hiệp hội MBBW trước sự chứng kiến của lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương, đại diện các Sở, ban, ngành, đối tác quốc tế, người dân TP Hải Phòng và du khách nước ngoài.
Để chuẩn bị cho sự kiện này, UBND TP Hải Phòng đã giao các Sở, ngành đơn vị liên quan triển khai công tác tuyên truyền về sự kiện đồng thời thực hiện các thủ tục liên quan theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần