Vinpearl Land Times City dành tặng cho bé mùa trung thu đáng nhớ

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến với khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Times City, có cả một thế giới trung thu gọi mời với loạt hoạt động truyền thống đón rằm tháng Tám và những trò chơi vui nhộn cho cả gia đình vui Tết đoàn viên an toàn và ấm áp.

Bên cạnh những địa điểm đã nổi tiếng luôn tấp nập mùa Trung thu như phố Hàng Mã, Hồ Gươm, năm nay nhiều bậc phụ huynh lựa chọn các khu vui chơi trong các Trung tâm thương mại, một phần vì lo ngại sự đông đúc và an toàn cho các bé, một phần do thời tiết Hà Nội không ủng hộ cho các hoạt động vui chơi ngoài trời.
Năm nay, nhiều gia đình đến với Vinpearl Land Times City cảm thấy yêu thích những chương trình biểu diễn nghệ thuật và hoạt náo vô cùng thú vị và ý nghĩa được thiết kế riêng cho mùa Trung thu.
Các chương trình hoạt náo được quản trò bởi “chú Cuội” thân thiện và chị Hằng xinh đẹp.
Vào các khung giờ nhất định trong ngày, các khách tham quan còn được chiêm ngưỡng những màn múa lân sư rồng sôi động, mang tới sự háo hức, thích thú bất ngờ cho các du khách nhí.
Cả một thế giới được mở ra trên mỗi hành trình vui Trung thu cùng Vinpearl Land Times City với nhiều hoạt động bổ ích. Tại đây, các con được tham gia các lớp học làm đèn lồng bằng giấy miến phí, có sẵn dụng cụ và người hướng dẫn.

Các bé gái có thể tìm hiểu về nguồn gốc của bánh trung thu và tự tay trổ tài “nữ công gia chánh” với lớp học làm bánh dẻo. Còn các bé trai tinh nghịch lại đam mê học múa lân sư tử.
Rời khỏi những miền cổ tích và hoạt động vui đón Trung thu truyền thống, cả gia đình sẽ lạc tiếp vào thế giới của khu trò chơi trong nhà hiện đại.
Cứ thế, Vinpearl Land Times City mang đến cho cả gia đình một mùa Trung thu gắn kết trọn vẹn theo một cách hiện đại mà truyền thống.
Một đêm rằm tháng 8 vô cùng hấp dẫn sẽ chào đón mọi gia đình với sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu tượng vui chơi giải trí hiện đại với không khí lễ hội Tết trung thu truyền thống tại Vinpearl Land Times City.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần