Violet Shop: Lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô thanh lịch

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ra đời cách đây chưa lâu nhưng Violet Shop nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang rất được lòng phái đẹp. Vậy điều gì làm nên thành công cho một thương hiệu non trẻ giữa thị trường đầy cạnh tranh như thời trang nữ?

Thiết kế đa dạng, "chiều" mọi yêu cầu của phái đẹp

Có thể nói, điều đầu tiên tạo nên thành công cho Violet Shop chính là luôn bắt kịp các xu hướng thịnh hành và mang tới cho khách hàng những lựa chọn ưng ý nhất. Nói gì thì nói, với thời trang thì xu hướng luôn phải được đưa lên hàng đầu.
 
Khác với nhiều thương hiệu thời trang nữ khác, Violet Shop đi vào tận thực tế để đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tất cả các thiết kế của Violet Shop đều nghiên cứu để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể và giúp tôn dáng người mặc. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được Violet Shop chú trọng để có thể chiều lòng khách hàng dù khó tính nhất.

Các sản phẩm thời trang của Violet Shop còn được yêu thích bởi chỉ tại một nơi bạn có thể tìm cho mình đủ loại thời trang khác nhau từ công sở, đi chơi, tập thể thao, dạ hội... cùng những món phụ kiện phù hợp nhất. Sự đa năng của shop chính là một điểm cộng mà không phải nơi nào cũng được.

Không chỉ đẹp, ấn tượng, phù hợp mà điều quan trọng là những sản phẩm tại Violet Shop còn có giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dù là nhân viên công sở, giáo viên, sinh viên, công nhân viên.
 
Để tri ân khách hàng cũng như mong muốn đưa những sản phẩm của mình tới với nhiều hơn nữa phái đẹp, hàng tháng thương hiệu thời trang đều có những chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn.

Điểm cộng cho dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Không như nhiều nơi khác xem nhẹ những vấn đề như chăm sóc khách hàng, dịch vụ phục vụ, chế độ hậu mãi... tại Violet Shop điều này rất được quan tâm. Đội ngũ nhân viên tâm huyết luôn cố gắng phục vụ tốt nhất cho khách hàng dù mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online.
 
Thái độ nhiệt tình, lễ phép, tư vấn cho khách như cho chính người nhà của mình đã giúp thương hiệu lấy được thiện cảm và sự tin yêu của khách hàng từ khi thành lập tới bây giờ.

Việc bán hàng online cũng được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng nhanh và chính xác nhất, việc chốt đơn, đóng gói, gửi và nhận hàng cũng như chăm sóc khách hàng sau khi mua cũng là điều được chú trọng trong suốt thời gian qua.

Một điểm cộng không thể không nhắc tới chính là chế độ bao đổi trả hàng trong vòng 7 ngày với khách hàng tại TP. HCM và 15 ngày đối với khách tỉnh mua online.

Trong thời gian sắp tới, Violet Shop sẽ mở thêm một số cửa hàng ở TP. HCM và các khu vực lân cận. Song song với bán hàng trực tiếp, Violet Shop sẽ chú trọng đến bán hàng online trên tất cả các kênh nhằm mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm thời trang ấn tượng, chất lượng cao cấp nhưng giá thành lại rất “bình dân”.

Hãy đến với Violet Shop để trải nghiệm sự khác biệt về sản phẩm cũng như phong cách phục vụ khách hàng và các chính sách sau bán hàng tốt nhất.

Hệ thống cửa hàng Violet Shop:

Cơ sở 1: 491/1 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP. HCM

Cơ sở 2: 171/25 Lê Văn Thọ, phường 8, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Instagram: Violet_Shop295

Hotline: 0336.553.002.

Website: http://violetshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VioletShop.vnn