VKEIA thăm hỏi, hỗ trợ Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Tây Ninh

Văn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm sẻ chia khó khăn cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các vùng biên giới, ngày 15/4, Hội Chuyên gia Trí thức Việt Nam - Hàn Quốc (VKEIA) đã đến thăm hỏi và trao tặng các sản phẩm y tế cần thiết cho Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Tây Ninh.

VKEIA trao tặng sản phẩm y tế cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh.
Tại buổi làm việc, TS Phạm Hải Chiến - Chủ tịch VKEIA đã trao tặng 6.000 khẩu trang y tế, 2 thùng gel rửa tay Peka Antis diệt khuẩn, 3 thùng Bio Peka (chế phẩm sinh học giúp chống muỗi, kiến gián và xua đuổi chuột khi tuần tra biên giới), 20 bộ mặt nạ chống giọt bắn cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh.
Thượng tá Nguyễn Văn Dũng - Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh thay mặt đơn vị, bày tỏ cám ơn Hội Chuyên gia Trí thức Việt Nam - Hàn quốc đã thăm hỏi, động viên và ủng hộ sản phẩm y tế thiết yếu. Thượng tá Dũng đánh giá món quà của VKEIA hết sức ý nghĩa và kịp thời, góp phần trang bị cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ tại các cửa khẩu.
Tiếp sau đó, Hội Chuyên Gia Trí thức Việt Nam - Hàn Quốc đã đến bệnh xá Công an tỉnh Tây Ninh thăm hỏi, và tặng 2.000 khẩu trang y tế, 1 thùng Gel rửa tay diệt khuẩn, 7 hộp Bio Peka cho lực lượng công an tỉnh này.
VKEIA trao tặng sản phẩm y tế cho Công An tỉnh Tây Ninh

Cùng ngày, VKEIA đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho chiến sĩ chốt cảnh giới biên phòng Cầu Trắng, Tây Ninh. Tại đây, đoàn đã được cán bộ chiến sĩ chốt Cầu Trắng chia sẻ những khó khăn khi đảm nhiệm thêm công tác phòng chống dịch và khẳng định quyết tâm cao, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.
Trước đó, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Hội Chuyên gia Trí thức Việt Nam - Hàn Quốc đã phát động chương trình ủng hộ sản phẩm y tế hỗ trợ các y, bác sĩ tại các khu cách ly tập trung và vùng biên giới.
Chương trình nhận được sự ủng hộ tích cực của các Mạnh thường quân trong và ngoài nước. VKEIA đã tiến hành trao tặng ngay tấm lòng vàng của các Mạnh thường quân đến Bệnh viện quận 2, TP Hồ Chí Minh; Khu cách ly tập trung tại trường Quân sự Quân đoàn 4; Trung tâm y tế Thủ Đức...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần