Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

VNA khai thác tàu bay mới và thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Kinhtedothi - Vietnam Airlines cho biết sẽ đưa vào khai thác tàu bay mới Boeing 798-9, Airbus A350-900 và thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu trong đó có đồng phục dành cho phi công, tiếp viên và nhân viên.
Đồng phục mới của VNA được trình diễn để lấy ý kiến khách hàng.
Đồng phục mới của VNA được trình diễn để lấy ý kiến khách hàng.
Trên 2 chuyến bay khứ hồi hành trình Hà Nội - TP Hồ Chí Minh ngày 7 - 8/3, Vietnam Airlines đã tổ chức trình diễn đồng phục mới dành cho tiếp viên mới và khảo sát lấy ý kiến khách hàng về mẫu đồng phục này.

Ông Lê Trường Giang, người phát ngôn của Tổng Công ty Hàng không Quốc gia Việt Nam -Vietnam Airlines (VNA) cho biết: "Trong quá trình thiết kế, nghiên cứu, phát triển ý tưởng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực mỹ thuật, thời trang, lần giới thiệu lấy ý kiến công chúng này là bước cuối cùng để hoàn thiện trước khi chính thức đưa vào sử dụng mẫu thiết kế này vào cuối tháng 5 năm nay".“Đây là hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...”, đại diện VNA nói.

Cũng trong thời điểm này, VNA sẽ đưa vào khai thác tàu bay mới Boeing 798-9, Airbus A350-900 và thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu.

Được biết, VNA đã lựa chọn Công ty tư vấn thiết kế của Mỹ là Kubo Design để tư vấn thực hiện kế hoạch nhận diện mới của VNA trong nhiều năm qua. Chủ trì thiết kế đồng phục lần này là nhà thiết kế Minh Hạnh, thực hiện các sản phẩm dành cho phi công, tiếp viên nam là các công ty May Đức Giang, May 10. Riêng áo dài và tất cả những trang phục dành cho tiếp viên nữ do công ty May Tiền Tiến thực hiện.

Đồng phục dành cho phi công và nam tiếp viên là hình tượng hoa sen của logo Vietnam Airlines và hình triện chữ Vạn - tượng trưng cho bình an, may mắn, tốt lành. Với nữ tiếp viên, hoa văn trên đồng phục là mô típ hoa sen cách điệu - tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự thanh cao.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ