VNG Group - Giá trị của sự bền vững

Nguyên Hà – Trịnh Hiền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát triển toàn diện, đồng bộ và khép kín với hệ thống các công ty thành viên bổ trợ, thúc đẩy lẫn nhau, mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Đồng thời tạo môi trường làm việc bình đẳng, người với người là cộng sự, không ông chủ, không người làm thuê… Đó chính là những giá trị cốt lõi giúp VNG Group phát triển bền vững.

Ý tưởng táo bạo về một hệ thống

VNG Group có tiền thân từ Công ty CP Luật Việt (2003), hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn Luật và cung cấp dịch vụ Bất động sản. Những ngày đầu thành lập, Luật Việt chỉ có một văn phòng nhỏ, dăm bộ bàn ghế và 5 nhân sự. Tuy nhiên, ý tưởng phát triển một hệ thống với chuỗi các công ty thành viên hoạt động dịch vụ khép kín đã nảy nở trong người thủ lĩnh trẻ mới 25 tuổi Vũ Văn Thành. Theo năm tháng với bao khó khăn, thăng trầm, người thủ lĩnh ấy chưa bao giờ ngừng theo đuổi mục tiêu đó. Rồi các đơn vị thành viên dần hình thành, và ngày càng khẳng định được tên tuổi trên thương trường. VNG Group hiện đã bước sang tuổi 14 với 5 đơn vị thành viên. Công ty CP Bất động sản VNG Việt Nam (tiền thân là Công ty CP Luật Việt); Công ty CP Truyền thông VNG Việt Nam (thành lập năm 2008); Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam và Văn phòng luật sư VNG Việt Nam (2009); Văn phòng mở V-Startup Coworking Space (2016) cùng hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện với hơn 200 CBNV tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Sơn La, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh… Cùng sự phát triển chung của xã hội, VNG Group ngày càng hoàn thiện, đi vào chiều sâu và tinh hơn về chất lượng dịch vụ. Từ bất động sản, truyền thông – marketing, thẩm định giá cho đến tư vấn pháp luật, công chứng - dịch thuật… VNG Group đều hướng tới mục đích cao nhất là sự hài lòng, tin cậy của khách hàng.
 

Trong các mảng hoạt động, bất động sản luôn là thế mạnh của VNG Group. Những năm qua, Công ty CP Bất động sản VNG Việt Nam – VNG Land đã trở thành đơn vị phân phối chiến lược của nhiều chủ đầu tư uy tín như VinGroup, Tân Hoàng Minh, The Empire…, góp phần đưa đến tay khách hàng, các nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng: Vinhomes Metropolis, D’. El Dorado, D’. Le Roi Soleil, Cocobay Đà Nẵng, Naman Garden, FPT City, Cẩm An – Hội An, Panaroma Nha Trang, Golf Valley Đà Lạt… Các đơn vị thành viên khác của VNG Group như Truyền thông, Thẩm định giá, Luật sư… cũng trở thành những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín trên thị trường. Đến với VNG Group là đến với chuỗi dịch vụ khép kín: Sản phẩm chất lượng, Thông tin rõ ràng, Giá trị bảo đảm và Pháp lý minh bạch.

… Phát triển bền vững

14 năm với một DN là cả chặng đường dài bao chông gai, khó khăn, nhưng hơn hết đó là ý chí, tâm huyết của người thủ lĩnh trẻ dám làm dám nghĩ, dám dấn thân và đánh đổi. VNG Group kiên định đi từng bước: Xây dựng nhân sự - Xác định phương hướng - Cải tiến quản lý - Tạo dựng thương hiệu - Tăng cường tiềm lực - Nâng cao chất lượng dịch vụ - Mở rộng thị trường. Ông Vũ Văn Thành chia sẻ “Tôi luôn tâm niệm về một hệ thống phát triển toàn diện, khép kín, nơi mà ở đó những con người đến với nhau là những người cộng sự, không ông chủ, không người làm thuê, đời sống CBCNV được chăm lo đầy đủ. Các công ty thành viên đều có thể kinh doanh chéo dịch vụ của nhau để mang về giá trị và sự cộng hưởng; tạo dựng những cơ hội học tập, giao lưu chia sẻ và lập nghiệp cho nhân viên. Trong tương lai không xa, từ Quỹ mái ấm VNG, mỗi nhân viên đều có thể mua nhà. Cứ vậy, mỗi ngày đến hệ thống, thấy mọi ngưởi mải mê công việc, nỗ lực hết mình, tinh thần đội nhóm đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau không kể sớm khuya. Lòng tôi tĩnh lại, tôi tự tin với con đường mình đã chọn có các bạn kề bên để chinh phục những đỉnh cao”.

Nuôi ý chí, hướng đến sự phát triển bền vững, cùng các đơn vị thành viên của mình, VNG Group xác định sẽ phải trở thành đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ: phân phối Bất động sản, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Luật sư... đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

VNG Group - Tầng 5, Tòa Diamond Flower, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Website: http://vnggroup.com.vn/

Điện thoại: 04 6666 6989

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần