VNI - SHB hợp tác vì lợi ích khách hàng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã ký hợp tác toàn diện mang lợi ích cho khách hàng.

Lễ ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị.
Theo thỏa thuận hợp tác, 2 bên ưu tiên sử dụng dịch vụ, giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm cho khách hàng của nhau. SHB sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm ô tô, hàng hóa, tàu thuyền, tài sản - kỹ thuật, tai nạn con người, nhà tư nhân của VNI trên toàn hệ thống. Trong khi đó, VNI ưu tiên sử dụng dịch vụ tài khoản, thu hộ, chi hộ, ngân hàng trực tuyến (internet banking), tiền gửi, giấy tờ có giá của SHB. 
Tổng Giám đốc VNI Trần Trọng Dũng khẳng định, việc mở rộng hợp tác, kết nối kinh doanh đang trở thành xu hướng mang tính toàn cầu trong thời đại ngày nay. Hợp tác giữa SHB và VNI, 2 tổ chức tài chính khác nhau nhưng có chung khát vọng vươn lên thành những thương hiệu mạnh cũng không nằm ngoài xu thế đó.
“Việc hợp tác toàn diện với SHB khẳng định nỗ lực không ngừng của VNI nhằm đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng thông qua những dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn”, ông Trần Trọng Dũng nói. Đồng thời cho biết, với kinh nghiệm hợp tác với những tổ chức tài chính đã có, VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của SHB những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi đảm bảo, chất lượng dịch vụ thân thiện và đồng nhất trên toàn quốc.

Trong khi đó, Phó Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà cũng khẳng định, đây là cột mốc đánh dấu sự thành công của cả 2 DN. SHB sẽ phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình cộng với mạng lưới phục vụ khách hàng rộng lớn, dịch vụ ngân hàng uy tín, ứng dụng công nghệ tiên tiến để đẩy mạnh phát triển kênh phân phối quan trọng này nhằm đưa Bancassurance trở thành đòn bẩy cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên.

Thông qua hợp tác chiến lược này, VNI sẽ được giới thiệu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích, với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao của SHB. Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB, nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội.

Với sự hợp tác này, VNI & SHB kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan tỏa những tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm, bằng việc phát huy thế mạnh giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích của 2 bên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần