VNI và trách nhiệm với xã hội

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập (23/4/2008 - 23/04/2017) và hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu 7/4”,Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) phát động Chương trình “VNI – Vì cuộc sống cộng đồng” trong toàn thể CBNV, đơn vị thành viên trên địa bàn Hà Nội.

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động rất ý nghĩa trong công tác nhân đạo cứu người bằng chính giọt máu của mình hiến tặng. Tuy khoa học hiện nay đã có nhiều tiến bộ vượt bậc nhưng vẫn chưa nghiên cứu được chế phẩm nào để thay máu mà chỉ có chính cơ thể con người mới tạo ra được sản phẩm quý giá đó.
 Cán bộ công nhân viên VNI tham gia hiến máu. Ảnh: Khắc Kiên
Để đáp ứng nhu cầu thực tế về nguồn máu dự trữ mỗi người đều phải quan tâm phong trào hiến máu tình nguyện và tuyên truyền vận động cùng thực hiện hiến máu cứu người.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trần Trọng Dũng – Tổng Giám đốc VNI cho biết, hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4”, phát huy một trong những giá trị cốt lõi của VNI là sự sẻchia, tương thân thương ái và hướng về cộng đồng, công ty đã phát động hoạt động hiến máu nhân đạo với sự tham gia của CBCNV trên địa bàn Hà Nội.

“Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, càng ý nghĩa hơn đối với tập thể của VNI nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập” – ông Dũng nói. Đồng thời khẳng định, ngoài chiến lược phát triển sản xuất, kinh doanh, VNI sẽ tiếp tục các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng nhằm sẻ chia

Sau lễ phát động, dưới sự hỗ trợ của bác sĩ đến từ Khoa Vận động và Tổ chức hiến máu – Viện Huyết Học Truyền Máu T.Ư, hơn 60 cán bộ công nhân viên VNI đã tham gia hiến máu tình nguyện. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần