Vợ chồng Thúy Hạnh tự hào về hai con gái

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi tham gia sân chơi “Con biết tuốt”, vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ cảm thấy tự hào khi hai con gái quan tâm tới bố mẹ.

Theo chia sẻ của người mẫu Thúy Hạnh: “Sân chơi “Con biết tuốt” là một sự trải nghiệm tuyệt vời trong tình yêu thương, thấu hiểu giữa bố, mẹ và các con. Làm bố mẹ điều tất yếu là hiểu về con mình.”
Vợ chồng Thúy Hạnh-Minh Khang
Vợ chồng Thúy Hạnh-Minh Khang
Tuy nhiên, Thúy Hạnh cũng cho biết, qua sân chơi này vợ chồng cô có cơ hội hiểu con thêm và đang cố gắng hiểu con nhiều hơn cũng như việc làm bạn với con mỗi ngày…

Tuy công việc bận rộn nhưng khi nhận được lời mời từ ban tổ chức của “Con biết tuốt”, cũng như nhận thấy điểm khác biệt và ngộ nghĩnh trong vai trò con trẻ trong chương trình, vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh háo hức tham gia và mãn nguyện khi nhìn thấy rõ hơn tính cách của hai con.
Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang.
Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang.
Người mẫu Thúy Hạnh thú nhận rằng: “Thật sự là vợ chồng tôi rất hồi hộp vì không biết hai bé hiểu và nghĩ gì về bố mẹ..!!” nhưng cuối cùng niềm hạnh phúc dâng tràn khi cặp đôi nghệ sỹ đã nhìn thấy con mình thật sự quan tâm đến bố mẹ nhiều hơn họ nghĩ. Niềm vui ấy thể hiện trong từng ánh mắt và nụ cười tươi roi rói của chị khi nói lên những cảm nghĩ thật của mình.

Thúy Hạnh cho biết: “Tuy rằng có thể ở mỗi giai đoạn bé nghĩ khác đi nhưng dù sao chúng tôi rất vui vì phát hiện con mình biết quan tâm đến những thành viên trong gia đình. Đó cũng là sự tự hào của bố mẹ về con trẻ”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần