Vợ chồng “vua” cà phê Trung Nguyên tiếp tục đến tòa hòa giải ly hôn

Tin, ảnh: Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Buổi làm việc tại tòa chỉ có mặt ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) cùng các luật sư. Còn bà Lê Hoàng Diệp Thảo vắng mặt, thay vào đó là các luật sư bảo vệ quyền lợi cho bà. Buổi làm việc tại tòa này cũng không cho phóng viên tham dự.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến tòa vào sáng 14/9.
Ngày 14/9, TAND TP Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức buổi làm việc giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo (cả 2 người đều ở Tập đoàn cà phê Trung Nguyên). Mục đích buổi gặp nhằm giải quyết khiếu nại của bà Thảo.
Trước đó, tòa dự kiến đưa vụ án ly hôn của 2 đại gia nêu trên ra xét xử vào ngày 5/9. Tuy nhiên, do bà Thảo có đơn khiếu nại nên buổi xét xử không diễn ra. Trong đơn khiếu nại, bà Thảo cho rằng có một số sai phạm, thiếu sót nghiêm trọng trong quá trình giải quyết ly hôn giữa 2 vợ chồng. Đó là công văn do thẩm phán Nguyễn Văn Xuân gửi có nội dung yêu cầu bà Thảo phải trả lời về việc thẩm định giá của các DN thuộc Tập đoàn Trung Nguyên nhằm phục vụ cho việc ly hôn. Thời hạn trả lời cho các vấn đề trên là 15 ngày.
Tại buổi làm việc sáng 14/9, chỉ có ông Vũ cùng các luật sư bảo vệ quyền lợi, còn bà Thảo vắng mặt, thay vào đó là các luật sư bảo vệ cho quyền lợi hợp pháp của bà. Nội dung buổi làm việc, theo luật sư Phan Trung Hoài (Đoàn Luật sư TP Hồ Chí Minh) là nhằm làm rõ việc thẩm định giá của các DN thuộc Tập đoàn Trung Nguyên và những tranh chấp xoay quanh vấn đề con cái. Do bà Thảo tiếp tục vắng mặt nên những vấn đề này chưa được thống nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần