Vô tư phạm luật tại nút Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng

Yến Dư
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay tại nút giao Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng, trước cửa đại lý Toyota Mỹ Đình, số 15 Phạm Hùng, xe khách liên tỉnh vô tư dừng chờ, đón khách, nườm nượp sớm chiều (ảnh).

 
Hiện tượng này đã kéo dài từ rất lâu. Xe khách liên tỉnh dừng đón khách có khi còn để nửa thân xe chắn ngang hướng lưu thông Tôn Thất Thuyết - Nguyễn Hoàng. Hướng rẽ phải từ Tôn Thất Thuyết đi cầu Mai Dịch ngày nào cũng chịu cảnh ùn ứ từ sáng đến tối do xe phải “ưu tiên” cho xe khách liên tỉnh… nằm lì.
Qua theo dõi khu vực này nhận thấy có một điều bất thường là xe loa nhắc nhở xe khách của Thanh tra GTVT thì xuất hiện thưa thớt, ngày khoảng 1 - 2 lần. CSGT chỉ có mặt vào giờ cao điểm và làm nhiệm vụ phân làn, điều tiết giao thông. Cảnh sát trật tự quận Nam Từ Liêm, công an phường Mỹ Đình 2 cũng hiếm khi có mặt.
Theo người dân cho biết, chính vì sự xuất hiện “hiếm hoi” và đôi khi có cũng như không này mà xe khách liên tỉnh mặc sức tung hoành, biến lòng đường, vỉa hè thành bến “cóc”, bất chấp gây cản trở giao thông.
Vậy có hay không tình trạng “làm ngơ” cho xe khách liên tỉnh dừng đỗ sai quy định tại khu vực trước cửa số 15 Phạm Hùng? Câu hỏi này cần được cơ quan chức năng trả lời cho người dân được rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần