Vòng 1 Roland Garros 2021: Federer trở lại ấn tượng

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kintedothi - Federer đối đầu Istomin là trận đấu đầu tiên của "Tàu tốc hành" ở Roland Garros sau 2 năm vắng mặt vì chấn thương. Và tay vợt người Thụy Sĩ đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một trận đấu ấn tượng trước đối thủ kém mình 5 tuổi.

 
Ở set 1, Federer sớm giành break ngay trong game giao bóng đầu tiên của Istomin. Lợi thế này được "Tàu tốc hành" duy trì trước khi anh giành thêm 1 break nữa game game thứ 7. Và sau đó, tay vợt 39 tuổi đã khép lại set đầu tiên bằng chiến thắng 6-2.
Bước sang set 2, Federer tiếp tục giành được break từ khá sớm ở game giao bóng thứ 2 của đối thủ người Uzbekistan. Và lần này, tay vợt người Thụy Sĩ tiếp tục tận dụng thành công lợi thế đó để giành chiến thắng set với tỷ số 6-4.
Sau 2 set thua liên tiếp, Istomin bước vào set 3 mang tính chất quyết định. Tại đây, tay vợt người Uzbekistan thi đấu khá nỗ lực khi cầm hòa Federer 2-2 trong 4 game đầu tiên. Tuy nhiên, "Tàu tốc hành" một lần nữa cho thấy sự khác biệt bằng việc giành break ở game thứ 5. Chưa dừng lại ở đó, tay vợt người Thụy Sĩ tiếp tục giành thêm 1 break nữa ở game thứ 9 để khép lại set 3 với tỷ số 6-3.
Chung cuộc, Federer đánh bại Istomin với các tỷ số 6-2, 6-4 và 6-3 chỉ sau 1 giờ 33 phút. Đối thủ của "Tàu tốc hành" ở vòng 2 Roland Garros sẽ là Cilic, tay vợt cũng đã dễ dàng vượt qua Rinderknech chỉ sau 3 set với các tỷ số 7-6 (3), 6-1 và 6-2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần