Serena thắng dễ, vào vòng 3 Australian Open

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Về lý thuyết, Safarova không phải đối thủ của Serena Williams. Serena đã đánh bại tay vợt người CH Czech cả 9 lần gặp nhau, bao gồm chung kết Roland Garros 2015.

Tuy nhiên, Safarova đã có một thắng lợi kịch tính ở vòng 1, cứu tới 9 match point để đánh bại Yanina Wickmayer trong 3 set.

Trong cả 9 lần gặp gỡ trước đây, Serena đều toàn thắng trước Safarova, vì thế không có gì bất ngờ khi khởi đầu trận đấu, cô em nhà Williams dù chưa thực sự tìm lại phong độ cao nhất vẫn có được chiến thắng 6-3.
Set 2 gần như là kịch bản của set 1 khi Serena chơi điềm tĩnh để có điểm break quan trọng và thắng 6-4. Trận đấu khép lại sau 1h25 phút thi đấu. Đối thủ ở vòng 3 của Serena là tay vợt người Mỹ - Nicole Gibbs.
Dimitrov ngược dòng đi tiếp
Gặp tay vợt chưa mấy tên tuổi người Hàn Quốc H.Chung, Dimitrov bất ngờ chơi không tốt ở set đầu tiên và để thua cách biệt 1-6. Tuy nhiên ở các set tiếp theo, tay vợt Bulgaria đã bừng tỉnh để chơi thứ tennis tốt nhất. Vì lẽ đó, H.Chung đã nhanh chóng phải gác vợt ở cả 3 set tiếp theo với cùng tỷ số 4-6. Thắng chung cuộc 3-1, Dimitrov giành quyền đi tiếp vào vòng 3.