Vòng 2 Rome Masters 2019: Nadal chiến thắng áp đảo

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ sau 2 set với vỏn vẹn 1 giờ 8 phút, Nadal đã ghi danh vào vòng sau.

Mùa giải 2019 đang diễn ra không tốt đẹp với Nadal. Tuần trước, anh thua đau Tsitsipas ở bán kết Madrid Open, người mà Rafa từng thắng trong cả 3 lần gặp nhau trước đó tại Barcelona Open và Rogers Cup năm ngoái cũng như Australian Open năm nay. Thất bại này khiến Nadal trải qua mùa giải tồi tệ nhất kể từ năm 2005. Sau 5 tháng của mùa này, anh chưa giành danh hiệu nào.

Đến Rome Masters với tư cách nhà ĐKVĐ, áp lực dồn lên Nadal bởi nếu không thể bảo vệ ngôi vương, anh sẽ mất thêm những điểm số trên BXH. Ra quân gặp Jeremy Chardy, “Ông vua sân đất nện” chắc chắn muốn giành chiến thắng tưng bừng để tạo đà cho phần còn lại của giải đấu. Đã 4 năm kể từ chiến thắng ở Cincinnati, Nadal chưa từng gặp lại Chardy.

 Và cơn mưa nặng hạt ở Rome còn khiến trận ra quân của Rafael Nadal phải lùi lại 1 ngày. Đáp lại, Nadal biến trận đấu với Jeremy Chardy thành một cơn cuồng phong thực sự. Chỉ sau 2 set với vỏn vẹn 1 giờ 8 phút, Nadal đã ghi danh vào vòng sau. Set đầu tiên, tay vợt người Tây Ban Nha thắng trắng 6-0. Sang set thứ hai, Chardy cố gắng lắm cũng chỉ giành được 1 game đấu, và tiếp tục thua thảm 1-6.

Chung cuộc, Nadal hạ Chardy với tỷ số 2-0. Đối thủ ở vòng 3 của Rafael Nadal là Basilashvili - tay vợt trước đó đã đánh bại Dere cũng chỉ sau 2 set.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần