Vòng 2 Thượng Hải Masters: Federer khởi đầu dễ dàng

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Roger Federer khởi động chiến dịch Thượng Hải Masters trước một Albert Ramos-Vinolas sau khi đã biết David Goffin sẽ chờ đón anh ở trận tiếp theo sau khi vượt qua Richard Gasquet.

 Và ở ngay ván đầu tiên Federer đã có tới 2 cơ hội break, một dấu hiệu cho thấy đây sẽ là một buổi tối dễ dàng cho huyền thoại người Thụy Sĩ.

Quả thực diễn biến tiếp theo của hiệp 1 hoàn toàn nghiêng về Federer. Anh thắng tới 3 ván trắng liên tiếp trong khi Ramos-Vinolas để mất break ở 2 ván giao bóng liên tiếp của mình. Cơ hội là quá thuận lợi cho Federer, và anh tận dụng 2 cơ hội set point ở ván 8 để thắng 6-2 trong set 1 sau chỉ 34 phút thi đấu.

Bước sang set 2, Ramos-Vinolas đã bắt đầu cải thiện khâu giao bóng của mình khiến Federer gặp khó khăn hơn hẳn trong khâu tìm kẽ hở ghi điểm, dù tay vợt người TBN vẫn chưa thể gây rắc rối cho Federer trong các game giao bóng của "FedEx". Hai tay vợt giằng co liên tục và rốt cuộc họ đã phải bước vào loạt tie-break.

Federer mở đầu với 4 cú trái tay liên tiếp không qua lưới khiến Ramos-Vinolas dẫn 4-1. Tuy nhiên Federer quân bình 5-5, và anh chứng tỏ bản lĩnh khi tận dụng thành công 2 cơ hội đánh thuận tay & volley để ghi 2 điểm winner quyết định, kết thúc trận đấu sau 1 giờ 26 phút.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần