Vòng 24 Ngoại hạng Anh: Man City giành chiến thắng tối thiểu

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giành chiến thắng tối thiểu trước Sheffield United, Man City tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 13 điểm nhưng thi đấu hơn 2 trận.

Man City vừa bị Crystal Palace cầm hòa cách đây vài ngày bởi vậy, người ta không quá lạc quan khi thầy trò Pep Guardiola phải làm khách của Sheffield United ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà đang xếp thứ 7 trên BXH và một chiến thắng có thể giúp thầy trò HLV Wilder soán vị trí thứ 5 của MU trước khi đội bóng này thi đấu.
Hai đội chọn lối nhập cuộc nhanh khi liên tục tăng tốc ở đoạn ngắn. Man City là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng chưa thể áp đảo đối thủ. Đội khách dần sở hữu những cơ hội đáng chú ý nhưng Sterling và các đồng đội lại bỏ lỡ khá đáng tiếc.
Phút 35, Mahrez bị phạm lỗi trong vòng cấm và Man City được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, Jesus lại không thắng được thủ thành Henderson trên chấm 11m. Sang đến hiệp hai, đội khách vẫn bế tắc nên Pep Guardiola quyết định đưa tiền đạo Sergio Aguero vào sân.
Sự thay đổi người này đã đem lại hiệu quả khi tiền đạo người Argentina đem về bàn mở tỉ số ở phút 73. Người đáng khen nhất trong tình huống này là Kevin De Bruyne với đường căng ngang tuyệt đẹp. Sheffield United dồn lên tấn công sau khi nhận bàn thua nhưng những nỗ lực của họ không thành công.
Chung cuộc, Man City giành chiến thắng tối thiểu trước Sheffield United qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 13 điểm nhưng thi đấu hơn 2 trận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần