Vòng 3 Australian Open: Sharapova không thể "gượng dậy"

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sharapova mất break ngay game đầu tiên đã không thể gượng dậy và thua cả trận đấu.

Cuộc đấu của 2 cựu số 1 thế giới và cũng là 2 tay vợt từng 1 lần đăng quang Australian Open Kerber và Sharapova chiều nay ở Melbourne Park cũng rất đáng chú ý. “Búp bê Nga” chỉ nhỉnh hơn đối thủ người Đức đôi chút về thành tích đối đầu với 4 chiến thắng và 3 thất bại khi họ so tài trong quá khứ. Trong khi đó, Kerber đang được xếp hạng hạt giống số 21 cũng quyết tâm tìm lại phong độ trước một đối thủ cũng đang có phong độ khá bất ổn như Masha.

 Nguồn ảnh Internet

Sharapova bước vào trận đấu với rất nhiều nỗi lo từ người hâm mộ bởi Kerber quá giàu bản lĩnh cũng như đẳng cấp. Những nghi ngại đó đến ngay từ game đấu đầu tiên. Masha được quyền giao bóng trước song đã thua quá dễ dàng.

Đến game 5, Sharapova tiếp tục mắc sai lầm và để Kerber vượt lên dẫn 5-1. Đây là cách biệt quá lớn và "Búp bê Nga" không thể làm gì khác. Thế nhưng, cô đã kết thúc set 1 theo cách tồi tệ nhất khi mất break thứ 3 ở game 7.

Bước sang set 2 với tâm lý run rẩy, không ngạc nhiên khi Sharapova tiếp tục lép vế hoàn toàn trước Kerber. Masha một lần nữa để Kerber bẻ game khi cầm giao bóng trong ván 2. Cho dù ngay sau đó, Sharapova đã đòi lại break vừa mất nhưng chỉ cầm cự đến game 8. Sharapova mất break thứ 5, để Kerber vượt lên dẫn 5-3 trước khi khép lại trận đấu sau 66 phút chóng vánh. Kerber đã giành quyền vào vòng 4 gặp Radwanska hoặc Hsieh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần