Vòng 3 Madrid Open: Nadal thắng dễ Tiafoe

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thắng chung cuộc 2-0 chỉ sau 1 giờ 35 phút thi đấu, Rafael Nadal giành quyền góp mặt ở tứ kết và sẽ có trận đấu hứa hẹn khó lường trước Stan Wawrinka. Tay vợt người Thụy Sĩ này lọt vào top 8 tay vợt mạnh nhất sau khi đánh bại Kei Nishikori.

Nadal dĩ nhiên luôn là ứng viên vô địch số 1 ở những giải đất nện. Như thường lệ, anh luôn chơi rất nhàn hạ ở những vòng ngoài. Ra quân giải đấu gặp Auger-Aliassime, tay vợt người Tây Ban Nha không tốn nhiều thời gian và sức lực để giành chiến thắng 2-0.

Gặp tài năng trẻ Frances Tiafoe, Nadal dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ. Họ mới gặp nhau 1 lần tại tứ kết Australian Open năm nay và phần thắng thuộc về “Bò tót”. Hôm ấy, Nadal thắng nhẹ nhàng sau 3 set với tỷ số 6-3, 6-4, 6-2.  Và ở lần gặp nhau lần này Tiafoe có vẻ vẫn chưa có đối sách gì để gây khó dễ trước bậc đàn anh.

Rafa nhanh chóng bứt lên giành lợi thế ở set 1 sau khi có break ở game 4, và anh chỉ cần từng đó khép lại set 1 với thắng lợi 6-3 sau 40 phút thi đấu. Trong set 2, Tiafoe chơi tốt hơn hẳn và thậm chí đã suýt bẻ game ở ván 4, nhưng anh tận dụng không thành và ngay ở ván sau Nadal đã cho tay vợt trẻ tiếc nuối khi đoạt break, trước khi hướng tới chiến thắng 6-4 không mấy khó khăn.

Thắng chung cuộc 2-0 chỉ sau 1 giờ 35 phút thi đấu, Rafael Nadal giành quyền góp mặt ở tứ kết và sẽ có trận đấu hứa hẹn khó lường trước Stan Wawrinka. Tay vợt người Thụy Sĩ này lọt vào top 8 tay vợt mạnh nhất sau khi đánh bại Kei Nishikori.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần