Vòng 4 Miami Open 2018: Zverev có chiến thắng dễ dàng trước Kyrgios

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thắng chóng vánh sau 70 phút, đối thủ tại tứ kết của Alexander Zverev sẽ là tay vợt người Croatia, Borna Coric

Kinh nghiệm dạn dày của David Ferrer đã khiến Alexander Zverev vất vả ở vòng 3. Lão tướng người Tây Ban Nha thắng ở set 1 với tỷ số 6-2 khá nhanh, Zverev đã lo lắng nhưng rồi anh trấn tĩnh, lật ngược thế cờ. Tay vợt có biệt danh “Hoàng tử” chơi những giây phút thăng hoa, cả sân như hòa theo cảm xúc mạnh mẽ của anh.
 Nguồn ảnh Internet
Trên hành trình tiếp theo, Alexander Zverev chạm trán Nick Kyrgios. Từ đầu giải, “Trai hư” nước Úc xem ra gây ấn tượng hơn khi vượt qua các đối thủ khá chóng vánh, đều chỉ trong 2 set. Ở vòng 3, hạt giống số 17 còn tỏ ra vượt trội so với Fognini (hạt giống 15). Điều này cho thấy, Kyrgios là đối thủ không dễ chịu với Zverev. Năm ngoái, cả hai đụng độ nhau 4 lần và ưu thế nghiêng về Kyrgios với 3 chiến thắng, Zverev chỉ mỉm cười 1 lần tại Rogers Cup. Đầu năm nay, họ có dịp tái đấu khi dự Davis Cup. Zverev (ĐT Đức) đã giành chiến thắng 3-0 trước Kyrgios.
Tuy nhiên, những diễn biến trong trận đấu lại không hấp dẫn như người hâm mộ mong chờ. Mặc dù Kyrgios giành tổng cộng 11 cú ace (ăn điểm trực tiếp) và chỉ một lần mắc lỗi giao bóng kép nhưng không thể ngăn cản được tay vợt trẻ của Đức. Alexander Zverev kết thúc trận đấu chóng vánh sau hai set với cùng tỉ số 6-4. Thậm chí trong set thứ hai, hạt giống số 4 của giải còn không phải đối mặt với một break point nào.
Thắng chóng vánh sau 70 phút, đối thủ tại tứ kết của Alexander Zverev sẽ là tay vợt người Croatia, Borna Coric sau khi anh này cần tới hơn hai tiếng vượt qua tay vợt người Cananda, Denis Shapovalov (7-6, 4-6, 6-4).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần