Vòng 4 V-League 2021: Hải Phòng bay cao, HAGL chia điểm nhạt nhoà

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở 2 trận đấu muộn của vòng 4 V-League 2021, Hải Phòng đã có chiến thắng tối thiểu trước B.Bình Dương. Trong khi đó, HAGL đã để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hoà với tỷ số 0-0 trong diễn biến trận đấu nhạt nhòa.

 HAGL thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Như Đạt
Vòng 4 V-league 2021, HAGL có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – đội bóng đang đứng ở cuối bảng khi chưa có được chiến thắng nào từ đầu mùa giải. Một chiến thắng nữa sẽ giúp đoàn quân của HLV Kiatisuk có cơ hội cạnh tranh vị trí nhất bảng khi SHB Đà Nẵng đã để thua tân binh Bình Định trước đó 1 ngày. Trong khi đó, với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chắc chắn không muốn người hâm mộ đón nhận thêm tin không vui trên sân nhà.
Trong đội hình xuất phát của đội khách HAGL, HLV người Thái Lan không có sự thay đổi vị trí nào so với trận thắng ở vòng 3 trước Bình Định. Tuy nhiên, trong một ngày chủ động chơi phòng ngự phản công, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức phần nào đã phong toả được hàng công của đối thủ, khiến đội bóng phố Núi không thể tìm được bàn thắng trong suốt 45 phút đầu tiên.
Bước vào hiệp 2, HAGL vẫn là đội bóng kiểm soát thế trận khi chủ nhà Hồng Lĩnh vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công, khó khăn với thầy trò HLV Kiatisuk là điều dễ hiểu khi lối chơi của HAGL vẫn được cải thiện nhiều so với những gì ở hiệp 1.
Tình huống đánh chú ý nhất ở phít 63 khi Hồng Duy có pha dứt điểm bất ngờ từ phía ngoài vòng cấm nhưng không thể đánh bại được thủ môn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù thi đấu cố gắng nhưng HAGL không thể tạo nên bất ngờ trước hàng phòng ngự chắc chắn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau 90 phút thi đấu, 2 đội hoà nhau với tỷ số hoà 0-0, với trận hoà này HAGL tạm thời rơi xuống vị trí thứ 5 với 7 điểm. Còn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có được 1 điểm đầu tiên của mùa giải nhưng vấn đứng ở vị trí cuối cùng.
 
Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra trước đó trên sân Gò Đậu giữa chủ nhà B.Bình Dương và Hải Phòng đã có kết quả thuận lợi nghiêng về đội khách, khi người lập công duy nhất cho Hải Phòng là Jermie Dwayne Lynch ở phút thứ 86. Chiến thắng này giúp Hải Phòng có được 9 điểm bằng với đội bóng đứng đầu là SHB Đà Nẵng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần