Vòng 6 V-League 2020: Chờ đợi Công Phượng toả sáng tại sân Vinh

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng 6 V-League 2020 sẽ chứng kiến màn cạnh tranh phía trên bảng xếp hạng khi SLNA tiếp đón TP Hồ Chí Minh tại sân nhà Vinh. Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của B.Bình Dương.

Vòng 6 V-League 2020 sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/6. Trận cầu tâm điểm là cuộc đọ sức của đội bóng đang đứng đầu bảng với SLNA và đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt khi chỉ kém 1 điểm TP Hồ Chí Minh trên sân Vinh.
Sau chiến thắng bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, SLNA trở về sân nhà Vinh với sự hứng khởi, trong khi đó TP Hồ Chí Minh cũng đầy quyết tâm để có thể giành lại ngôi nhất bảng. Trận cầu tâm điểm này diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 23/6. Trong khi đó, ở 2 cặp đấu còn lại diễn ra lần lượt vào lúc 18 và 19 giờ.
Trên sân Thiên Trường, Nam Định sẽ tiếp đón Hải Phòng, còn Thanh Hóa sẽ làm khách tại Hàng Đẫy trước Viettel.
4 cặp đấu còn lại của vòng sẽ được diễn ra vào ngày 24/6, trận đấu sớm nhất sẽ được diễn ra trên sân Gò Đậu giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC. Diễn ra cùng giờ với cặp đấu này, SHB Đà Nẵng tiếp đón HAGL trên sân nhà Hòa Xuân.
Ở 2 cặp đấu còn lại, Than Quảng Ninh gặp Quảng Nam trên sân nhà Cẩm Phả và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 6 V-League 2020: