Vòng 6 V-League 2020: Trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin có 3 điểm trước Thanh Hoá

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo trung vệ đội trưởng của Viettel Bùi Tiến Dũng, trận thua trước TP Hồ Chí Minh tại vòng 5 V-League 2020 là một tai nạn. Viettel đang có tinh thần thoải mái trước trận đấu với Thanh Hoá.

Tối 23/6, V-League 2020 tiếp tục trở lại với vòng 6 đầy hấp dẫn. Nếu như tâm điểm sẽ là trận cầu giữa SLNA và TP Hồ Chí Minh, thì tại sân Hàng Đẫy, Viettel cũng sẽ có trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà. Sau trận thua trước TP Hồ Chí Minh, đội chủ nhà chắc chắn muốn giành 3 điểm để lấy lại tinh thần cũng như vị trí trên bảng xếp hạng.
 Trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh giá Thanh Hoá là đội bóng khó chơi.
Chia sẻ trước trận đấu, trung vệ đội trưởng của Viettel Bùi Tiến Dũng cho biết, lúc này toàn đội đang có tâm lý thoải mái, sẵn sàng cho trận đấu với Thanh Hóa.
"Thanh Hóa là đội bóng khó chơi. Họ có ngoại binh mạnh mẽ và vài cầu thủ nội chất lượng. Nhưng mục tiêu của Viettel ở trận này là 3 điểm" - Bùi Tiến Dũng nói.
Ở trận đấu trước, Viettel đã để thua TP Hồ Chí Minh với tỷ số 0 - 3, nói về thất bại này, đội trưởng của Viettel cho biết, nguyên nhân của trận thua chính là việc toàn đội đã không tận dụng được những cơ hội để vươn lên dẫn bàn.
"Nếu may mắn có bàn mở tỷ số thì cục diện đã khác, không có kết quả thua như vậy. Trong bóng đá, đội nào tận dụng tốt cơ hội, chắt chiu cơ hội thành bàn thắng thì chiến thắng sẽ đến. TP Hồ Chí Minh đã làm tốt hơn chúng tôi. Nhưng dù sao mọi chuyện cũng đã qua và đó chỉ là một tai nạn. Chúng tôi đã rút ra những bài học, Viettel luôn là tập thể đoàn kết và nhiều cá nhân xuất sắc" - Bùi Tiến Dũng nhận định.
 Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải là 2 trung vệ của Viettel đã để thủng lưới 8 bàn sau 5 trận đấu.
Viettel được lên chơi ở V-League từ mùa giải 2019, ở mùa giải đầu tiên đội bóng màu áo lính đã đầu tư khá lớn khi mua về những cầu thủ chất lượng, trong đó phải kể đến như Vũ Minh Tuấn, Quế ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng (thi đấu nửa mùa 2019).
Đến mùa giải 2020, những cái tên nổi bật khác cũng được Viettel mua về như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh và đặc biệt là HLV Trương Việt Hoàng. Có thể nói, ở hàng thủ có cặp trung vệ tốt bậc nhất Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên Viettel đã thủng lưới 8 bàn sau 5 trận, nằm trong top 3 đội nhận nhiều bàn thua nhất. Nói về việc nguyên nhân để thủng lưới nhiều, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng: "Ở ĐTQG và CLB là khác nhau. Trong màu áo Viettel, tôi và Hải vẫn luôn nỗ lực từng ngày để kết hợp với đội tốt hơn, hướng đến mùa giải thành công".
Trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 23/6 tại sân Hàng Đẫy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần