Vòng bảng Champions League 2018/29: Real và Bayern ghi danh vào vòng knock-out

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Real Madrid đã chơi một trận hay nhất từ đầu mùa này khi tiếp Galatasaray.Thắng nhẹ Olympiakos, Bayern Munich đã chính thức ghi danh vào vòng knock-out. "Hùm xám" cũng sáng cửa giành ngôi đầu bảng, bởi khoảng cách trước các đối thủ bám đuổi là rất lớn.

Real Madrid nhập cuộc ào ạt, mở tỷ số ngay phút thứ 4. Rodrygo nhận bóng trong vòng cấm Galatasaray bằng động tác khống chế bóng bằng ngực gọn gàng trước khi ngoặt bóng qua 2 cầu thủ đội khách rồi sút vào góc xa tinh tế hạ gục Muslera. 3 phút sau, thần đồng 18 tuổi của Real Madrid lập cú đúp với pha đánh đầu hoàn hảo.

Cơn ác mộng của Galatasaray liên tục ập đến. Phút 14, Ramos ghi bàn từ chấm phạt đền cho "Kền kền trắng". Trước đó, trọng tài tham khảo VAR sau tình huống N'Zonzi đạp vào chân của Kroos. Trước khi hiệp 1 khép lại, Benzema lên tiếng và Rodrygo có công lớn với pha đoạt bóng rồi kiến tạo như đặt cho đàn anh người Pháp.

Sang hiệp 2, Real Madrid vẫn tấn công dồn dập còn Galatasaray chỉ biết chịu đựng. Phút 80, Carvajal chuyền như đặt cho Benzema hoàn tất cú đúp. Ở thời gian bù giờ, thần đồng Rodrygo hoàn tất hattrick, ấn định chiến thắng 6-0 cho Real Madrid.

Bayern ghi danh vào vòng knock-out

HLV Niko Kovac đã chính thức rời Bayern Munich. Người đóng vai trò tạm quyền của "Hùm xám" ở trận này là trợ lý Hans-Dieter Flick. Cũng bởi thế, sự nghi ngờ của người hâm mộ vào đội bóng xứ Bavaria là có sơ sở. Trong 45 phút đầu tiên, Bayern bất lực trước hệ thống được phòng ngự kín kẽ của Olympiakos. Dù cầm bóng nhiều, dứt điểm nhiều nhưng hiệu quả luôn là điều còn thiếu.

Phải đến hiệp 2, Bayern Munich mới khai thông thế bế tắc. Phút 69, ngôi sao quen mặt Robert Lewandowski phá lưới Olympiakos. Bàn thắng này khiến trận đấu càng trở nên căng thẳng trong khoảng thời gian sau đó.

Nhưng rồi đến phút 89, Ivan Perisic cũng ấn định tỷ số 2-0 cho Bayern.Thắng nhẹ Olympiakos, Bayern Munich đã chính thức ghi danh vào vòng knock-out. "Hùm xám" cũng sáng cửa giành ngôi đầu bảng, bởi khoảng cách trước các đối thủ bám đuổi là rất lớn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần