Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy nói gì tại cơ quan công an?

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, trú TP Đà Nẵng, nguyên Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng) thừa nhận là người xuất hiện trong clip sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP Hồ Chí Minh và cho rằng mình chỉ “nựng bé gái”.

Theo thông tin từ Công an TP Hồ Chí Minh, sáng 3/4, ông Nguyễn Hữu Linh - người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy đã bay từ Đà Nẵng vào TP Hồ Chí Minh và hiện đang làm việc với Công an quận 4. Bước đầu, tại cơ quan công an, ông Linh khai báo là thấy bé “dễ thương” nên ôm nựng.

Hình ảnh cắt từ clip. 

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Hữu Linh - nguyên Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng, xác nhận với báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh rằng ông là người xuất hiện trong đoạn clip. Ông Linh nói chỉ “nựng bé gái” và từ chối nói thêm về lý do.

Mặc dù vụ việc xảy ra ở TP Hồ Chí Minh nhưng dư luận Đà Nẵng đặc biệt quan tâm vì thủ phạm được cho là một cựu Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng. Đầu giờ chiều 3/4, UBND TP Đà Nẵng phát đi công văn chỉ đạo Công an TP Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh khẩn trương xác minh thông tin vụ việc.

Chiều 3/4, có mặt tại căn nhà được cho là của ông Nguyễn Hữu Linh ở quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, phóng viên ghi nhận cổng căn nhà đóng kín. Nhiều hàng xóm của chủ nhân căn nhà tỏ ra rất quan tâm đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận.

Căn nhà của ông Nguyễn Hữu Linh ở Đà Nẵng.

Nhiều hàng xóm cho biết, ông Linh nghỉ hưu tháng 7 năm 2018. Ông Linh có 2 người con, 1 trai và 1 gái, đều sống ở TP Hồ Chí Minh. Ông này thường vào TP Hồ Chí Minh thăm các con.

Ông Trần Nam Giang (cạnh nhà ông Linh) cho biết, ông Linh sống ở đường Lê Lợi (thuộc phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) gần 20 năm nay. Trong cuộc sống, ông Linh thường xuyên giao lưu với hàng xóm và hòa đồng. Thế nên, khi hay tin ông Linh liên quan đến vụ việc, nhiều người rất bất ngờ và tỏ ra đáng tiếc.

Trước đó, chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở quận 4, TP Hồ Chí Minh. Clip thể hiện người đàn ông dáng to cao tiến lại gần bé gái, có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn. Dù bé gái có hành động phản kháng, nhưng người đàn ông kia tiếp tục tiến tới sàm sỡ, cưỡng hôn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần