Vụ bé trai 22 tháng tuổi bị bác sĩ tát vào mặt: Vi phạm đến đâu xử lý đến đó

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trịnh Thị Dung cho biết, sau khi sự việc xảy ra, UBND quận đã chỉ đạo Phòng Y tế, phường Dịch Vọng Hậu xác minh thông tin, vi phạm đến đâu, xử lý đến đó.

Phòng khám nơi xảy ra vụ việc bác sĩ tát bệnh nhi. Ảnh: Zing
Cũng liên quan đến vấn đề này, trước thông tin cho rằng phòng khám nơi xảy ra vụ việc không có giấy phép, trao đổi với phóng viên, Trưởng phòng Y tế quận Cầu Giấy Nguyễn Đức Viên cho biết, đây là thông tin không chính xác.
Ông Nguyễn Đức Viên cho biết, ngay sau khi biết thông tin vụ việc, Phòng Y tế và chính quyền địa phương đã tiến hành kiểm tra các điều kiện hoạt động của cơ sở này. Tại thời điểm kiểm tra, chủ phòng khám đã xuất trình được giấy phép kinh doanh.
Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi, Phó Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu Trần Thu Hương cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND phường đã tiến hành làm việc với các bên có liên quan. Về phía phòng khám, trực tiếp bác sĩ Lê Thanh Hải đã xin lỗi gia đình anh P.N.C. “Đây là sự việc rất đáng tiếc, UBND phường đã yêu cầu bác sĩ Lê Thanh Hải nghiêm túc rút kinh nghiệm trong quá trình khám chữa bệnh”, bà Hương cho biết.
Trước đó, tối 10/12, trong lúc đang bơm thuốc vào mũi để điều trị viêm mũi dị ứng tại phòng khám (số 20, ngõ 24, phố Phan Văn Trường), cháu P.N.B (22 tháng tuổi, Cầu Giấy) không may bị sặc, bắn nước vào bác sĩ nên đã bị bác sĩ tát vào mặt cháu B.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần