Cháy ki ốt bán rau củ lúc rạng sáng, một phụ nữ tử vong

Đạt Lê (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào rạng sáng, một ki ốt bán rau củ và đồ khô trong khu dân cư bốc cháy khiến một phụ nữ tử vong. Chồng và 2 con nhỏ của nạn nhân bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng 22/10 tại kiốt trên đường D11, khu dân cư Việt Sing (khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.
Theo đó, khi người dân đang ngủ say thì bất ngờ tỉnh giấc do tiếng kêu cứu phát ra từ ki ốt của bà Lê Thị Nghệ (43 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế). Khi họ đến kiểm tra thì phát hiện ki ốt đang bốc cháy dữ dội.
Nhiều người dân xung quanh đã dùng búa, xà beng phá cửa, xịt nước dập lửa để giải cứu các nạn nhân. Khoảng 30 phút sau, khi cánh cửa mở ra, người chồng bà Nghệ cùng 2 con trai (14 và 15 tuổi) thoát ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng. Riêng bà Nghệ bị kẹt lại bên trong, lửa dập tắt thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Nhiều vật dụng trong ki ốt rộng 20m2 đã bị lửa thiêu rụi.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần