Vụ cháy trên đường La Thành: Mẫu ADN của 2 nạn nhân trùng khớp với bệnh nhi đang điều trị

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/9, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo UBND phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn thành việc xác định ADN đối với 2 thi thể bị cháy trong vụ cháy trên đường La Thành vào chiều 17/9.

Theo đó, qua tiến hành xét nghiệm, lực lượng chức năng xác định mẫu ADN của 2 thi thể trong vụ cháy trên đường La Thành trùng khớp với bệnh nhi sinh non đang điều trị trong Bệnh viện Nhi T.Ư.
Cũng theo lãnh đạo phường Ngọc Khánh, sau khi xác định được danh tính người gặp nạn, ngay trong chiều nay (24/9), các lực lượng chức năng từ phường, quận đến TP đã tiến hành thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình nạn nhân. Theo đó, ngoài việc hỗ trợ về tiền, TP sẽ hỗ trợ kinh phí hỏa táng hài cốt, xe để gia đình đưa hài cốt về quê an táng.
Trước đó, ngày 22/9, lãnh đạo thị trấn Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) thông tin, 2 nạn nhân trong vụ cháy trên đường La Thành (quận Ba Đình, Hà Nội) là người dân trên địa bàn thị trấn Thanh Sơn.
Cụ thể, các nạn nhân là bà Hà Thị L. (41 tuổi) và ông Tạ Văn T. (43 tuổi), 2 người là vợ chồng, xuống Hà Nội chăm con đang được điều trị tại BV Nhi được khoảng 10 ngày nay. Do cháu bé bị thiếu tháng, phải nằm trong lồng kính nên 2 vợ chồng ra ngoài ở trọ và thay nhau vào bệnh viện chăm con.