Vụ cô giáo cho học sinh tát bạn 50 cái: Sở GD&ĐT Hà Nội vào cuộc

Tin, ảnh: Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi có thông tin về việc một cô giáo xử phạt học sinh bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái, Sở GD&ĐT Hà Nội đã lên tiếng và yêu cầu xử lý nghiêm.

Cổng trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.
Theo thông tin từ phụ huynh, ngày 3/12, em P. - học sinh lớp 2A5, trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội mắc lỗi “nói bậy”, cô T. - chủ nhiệm lớp đã yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt bạn P. 50 cái. Sau khi bị tát 20 cái, em P. khóc lên vì quá đau thì cô giáo chủ nhiệm mới cho dừng lại.
Phụ huynh của em P. cho biết: “Về nhà, P. đã tỏ ra vô cùng sợ hãi khi kể lại sự việc. Cháu còn nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy”.
Được biết, tối ngày 4/12 cô T. đã đến gặp gỡ xin lỗi gia đình và học sinh của em P.
Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, Sở đã có văn bản yêu cầu Phòng GD&ĐT quận Đống Đa báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo UBND Quận Đống Đa, đồng thời yêu cầu Ban giám hiệu trường Tiểu học Quang Trung xác minh thông tin sự việc và báo cáo ngay về Sở GD&ĐT. “Quan điểm của Sở là xử lý nghiêm tất cả các trường hợp vi phạm đạo đức nghề nghiệp để làm gương, làm trong sạch môi trường giáo dục”, ông Tiến nhấn mạnh.