Vụ giang hồ 'áo cam' đập phá quán ốc: Triệu tập 54 đối tượng

Theo báo Công an Nhân dân
Chia sẻ Zalo

Đã có 54 đối tượng đối tượng “áo cam” trong vụ đập phá quán ốc Hương (Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) bị cơ quan cảnh sát điều tra-Công an TP Hồ Chí Minh triệu tập, trong đó có 34 đối tượng bị tạm giữ hình sự.

Công an TP Hồ Chí Minh đang truy xét những đối tượng còn lại.
Liên quan đến vụ hơn 200 đối tượng mặc áo cam, mang hung khí đập phá tại quán ốc Hương, đường số 6, phường An Lạc A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh do anh Nguyễn Văn Q (SN 1993, quê Đồng Tháp) làm chủ đêm 5/6 khiến 1 người bị thương, ngày 13/6, Thượng tá Nguyễn Thế Lâm, Phó Phòng tham mưu, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, qua truy xét, Công an TP Hồ Chí Minh đã triệu tập 54 người liên quan, lập hồ sơ tạm giữ hình sự 34 người để điều tra về 3 nhóm hành vi “gây rối trật tự công cộng”, “cố ý gây thương tích” và “huỷ hoại tài sản”.
"Công an TP Hồ Chí Minh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ truy xét những người còn lại trong nhóm hơn 200 người, đồng thời làm rõ vai trò của các đối tượng cũng như nguyên nhân gây ra vụ việc trên. Đây là vụ án phức tạp, số lượng đối tượng tham gia đông, các đối tượng sống nhiều tỉnh thành, nhiều địa bàn khác nhau nên các đơn vị nghiệp vụ phải mất nhiều công sức để xác minh, truy bắt các đối tượng” - Thượng tá Lâm cho hay.
Trước đó, một đối tượng cộm cán, được cho là cầm đầu nhóm 200 người là Trần Thanh Tuấn (tự Tuấn “B”, SN 1984, ngụ Bình Tân). Tuấn “B” bị bắt khi đang lẩn trốn ở Ninh Thuận.