Vụ ngạt khí máy phát điện ở Gia Lâm: Nạn nhân thứ 4 tử vong

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ ngạt khí do máy phát điện tại huyện Gia Lâm, thông tin từ phía Bệnh viện đa khoa Đức Giang cho biết, khoảng 17h45 ngày 18/9, bệnh nhân Trần Văn Sáng (SN 1998, quê ở tỉnh Nghệ An) đã tử vong tại bệnh viện.

Trước đó, sau khi xảy ra vụ việc, bệnh nhân Sáng cùng 2 người khác được người dân và lực lượng chức năng đưa đến cấp cứu. Mặc dù, các bác sĩ ở Bệnh viện Đức Giang đã nỗ lực cứu chữa, nhưng do bị ngạt khí quá nặng, sức khỏe bệnh nhân ngày càng nguy kịch nên không thể qua khỏi. Tối 18/9, gia đình đã đưa thi thể của nạn nhân Sáng về quê an táng.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ ngạt khí khiến 6 người thương vong.

Trưởng Công an xã Ninh Hiệp Nguyễn Xuân Vị cho biết: Về sức khỏe của 2 nạn nhân nữ còn lại cũng hết sức nguy kịch. Tính đến ngày 19/9, vụ ngạt khí đã khiến 4 người tử vong gồm 3 nam, 1 nữ. Các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Thị Vui (SN 1973, ở Thuận Thành, Bắc Ninh), Bùi Văn Giáp (SN 1994), Bùi Văn Hoàng (SN 2000), Trần Văn Sáng (SN 1998) cùng quê ở Nghệ An.

Các nạn nhân bị thương đang nằm tại bệnh viện điều trị gồm: Lưu Thị Nhung (SN 2000) và Đậu Thị Hằng (SN 1997) cùng quê ở Nghệ An.

Trước đó, như báo Kinhtedothi online đưa tin, một vụ nghi ngạt khí do sử dụng máy phát điện đã xảy ra vào rạng sáng ngày 17/9, tại xóm 3, xã Ninh Hiệp - Gia Lâm (Hà Nội). Hậu quả khiến 3 người tử vong, 3 người cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cụ thể, khoảng 5 giờ cùng ngày, do mất điện nên người trong nhà (nơi xảy ra vụ việc) có bê máy phát vào trong nhà sử dụng sau đó ngủ quên. Đến khi người thân đi vào nhà thì phát hiện sự việc. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa những người bị nạn đi cấp cứu. Thời điểm xảy ra sự việc có 6 người trong nhà.

Xác nhận vụ việc, ông Nguyễn Xuân Vị - Trưởng công an xã Ninh Hiệp cho biết, có 6 người bị ngạt khí. Trong quá trình đưa đi cấp cứu thì có 3 người đã tử vong. Những nạn nhân tử vong bao gồm 2 nam, 1 nữ. Nhận được thông tin Công an xã đã xuống hiện trường phối hợp với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí máy phát điện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần