Vụ phó Vụ Pháp chế, NHNN về làm thành viên HĐTV tại Agribank

Nguyên Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/1, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn (Agribank) chính thức đón thêm nhân sự mới là bà Nguyễn Tuyết Dương - nguyên Vụ phó Vụ pháp chế, NHNN về làm thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) của Agribank.

Bà Nguyễn Tuyết Dương - nguyên Vụ phó Vụ pháp chế, NHNN về làm thành viên HĐTV của Agribank (nguồn Agribank)
Ông Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã trao quyết định của NHNN về điều động nhân sự cho bà Nguyễn Tuyết Dương giữ chức thành viên HĐTV của Agribank kể từ ngày 1/1/2019 cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.
Trước khi giữ chức thành viên HĐTV Agribank, bà Nguyễn Tuyết Dương đã công tác trong NHNN 23 năm và là Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế.
Cùng ngày, đại diện NHNN Nguyễn Minh Tú - Phó Thống đốc đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng NHNN cho ông Phạm Đức Ấn. Trước khi được bổ nhiệm vị trí Chánh Văn phòng NHNN, ông Phạm Đức Ấn là Phó Chủ tịch HĐTV của Agribank.
Sau quyết định điều động nhân sự cấp cao của 2 đơn vị này, số lượng thành viên HĐTV của Agribank vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên, vị trí Phó Chủ tịch HĐTV của Agribank vẫn đang bị khuyết.