Vụ tai nạn ở Ô Chợ Dừa: Lái xe ô tô không có biểu hiệu say rượu

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là thông tin được lãnh đạo Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân đưa ra khi trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị.

 Ô tô gây tai nạn bị người dân đập phá

Cụ thể, trưa 12/4, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính cho biết, vào tối 11/4, Công an phường có nhận được tin báo về việc 1 nam thanh niên điều khiển ô tô mang BKS 29C – 817.27 bị một số người dân hành hung và đập phá phương tiện.
Tại thời điểm lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người điều khiển phương tiện bị người dân đánh gây chấn thương khá nặng, có hiện tượng co giật. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính cho biết, tại thời điểm trên, lái xe ô tô không có biểu hiện say rượu.

Theo nguồn tin của báo Kinh tế & Đô thị, lái xe ô tô gây tai nạn bỏ chạy là Vũ Hoàng D, sinh năm 1974, trú tại số 8 Đê La Thành (nay đã giải tỏa) và đã chuyển đi nơi khác.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 11/4, tại nút Ô Chợ Dừa – Hoàng Cầu (quận Đống Đa) đã xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng. Tại thời điểm trên, chiếc ô tô bán tải màu đen BKS 29C-817.27 khi đi đến ngã 6 Ô Chợ Dừa thì tông trúng xe máy do 1 người đàn ông điều khiển.

Qua xác minh của Công an phường Ô Chợ Dừa, sau va chạm trước đó trên phố Khâm Thiên, người đàn ông đi xe máy đuổi theo ô tô. Đến ngã 6 Ô Chợ Dừa, xe máy đuổi kịp và chặn đầu chiếc ô tô. Hai bên có lời qua tiếng lại, tài xế xe bán tải BKS 29C-817.27 nhấn ga kéo theo cả người và xe máy trên đường.