Vụ xe khách đâm xe bán tải: Tình trạng thương tích các nạn nhân ra sao?

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ TNGT vừa xảy ra trên QL19, đoạn qua địa phận tỉnh Gia Lai khiến 1 người chết và 6 người bị thương, trưa nay, Ban ATGT địa phương đã thông tin chi tiết về tình trạng thương tích của các nạn nhân.

Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, hiện đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ TNGT trên. Trong đó, nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Tấn Phát (SN 1974, trú tại phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), là tài xế điều khiển xe khách mang BKS: BKS 81B-004.75 va chạm với xe bán tải mang BKS: 81C-147.90.
Ban ATGT tỉnh Gia Lai thăm hỏi các nạn nhân bị thương (Ảnh: Tạ Vĩnh Yên).
Các nạn nhân bị thương gồm: Chị Dương Thị Liên (SN 1970, trú tại xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai); chị Nguyễn Thị Ánh Ngân (SN 1995, trú tại làng Piơm, Thị trấn Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai); anh Trần Quang Nhật (SN 1983, trú tại phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai); anh Trần Công Khoa (SN 1969, trú tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) và Bũl (SN 1994, trú tại xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai).
Trong danh sách 6 nạn nhân bị thương trên, có chị Nguyễn Thị Ái Ngân bị thương nặng đang được các nhân viên y tế tỉnh Gia Lai theo dõi và điều trị. Các nạn nhân còn lại đều đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe bắt đầu ổn định.
Vẫn theo Ban ATGT tỉnh Gia Lai, ngay sau khi vụ TNGT trên xảy ra, đơn vị đã cử đoàn công tác do ông  Lê Văn Hạnh - Phó Giám đốc phụ trách Sở GTVT, Phó thường trực Ban ATGT tỉnh Gia Lai dẫn đoàn đến bệnh viện thăm hỏi, động viên gia đình và các nạn nhân được cấp cứu tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP Pleiku.
Ngoài ra, Ban ATGT tỉnh Gia Lai cũng trích ngân sách hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tử vong 5 triệu đồng, các nạn nhân bị thương được hỗ trợ 2 triệu đồng; huyện Đăk Đoa cũng hỗ trợ 1 nạn nhân bị thương nặng 1 triệu đồng và 500 nghìn đồng đối với 5 nạn nhân bị thương nhẹ.
Trước đó, như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, vào lúc 19h ngày 8/10, xe khách 16 chỗ hiệu Ford Transit mang BKS: 81B-004.75 khi lưu thông trên QL19, đoạn qua xã Tân Bình, huyện Đăk Đoa đã va chạm với xe bán tải mang BKS: 81C - 147.90. Vụ TNGT khiến tài xế của chiếc xe khách tử vong ngay, 6 người khác ngồi trên xe khách bị thương. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần